Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery: ‘Arsenal thắng Napoli là điều tốt, nhưng…’

Thứ Sáu 12/04/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Napoli. HLV người Tây Ban Nha vui mừng với chiến thắng cách biệt trước Napoli, nhưng nhắc nhở học trò tôn trọng đối thủ.
 

Arsenal vượt qua Napoli


Tiếp đón Napoli tới sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Europa League, Arsenal đã nhập cuộc đầy thuận lợi. Chỉ sau 25 phút, Pháo thủ đã có được 2 bàn thắng. Sau khi Aaron Ramsey mở tỷ số xuất phát từ một pha phối hợp nhuần nhuyễn, Kalidou Koulibaly đã tự đưa bóng về lưới nhà giúp Arsenal nhân đôi cách biệt.

2-0 nghiêng về Arsenal cũng là kết quả cuối cùng của trận lượt đi. Trong thời gian còn lại, dù đã rất nỗ lực, Napoli vẫn không thể tìm thấy mành lưới Arsenal và chịu bất lợi lớn trước khi tái ngộ ở sân San Paolo tuần sau.

HLV Emery

Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Napoli


Nhưng Emery đầy thận trọng


Arsenal mùa này vẫn giữ nguyên thói quen đá sân khách rất tệ thời Arsene Wenger. 12 chuyến rời xa Emirates gần nhất, Pháo thủ chỉ thắng có 2 trận trước đội bét bảng Premier League là Huddersfield và đội hạng dưới Blackpool tại FA Cup còn lại là 7 thất bại và 3 trận hòa.

Chính vì vậy, Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Napoli vẫn đầy thận trọng. “Đó là một kết quả tốt nhưng chúng tôi rất tôn trọng họ. 90 phút đầu tiên trên sân nhà, chúng tôi đã có thể áp đặt thế trận và chơi theo cách của mình”, HLV người Tây Ban Nha nói với BT Sport.

“Chúng tôi đã chịu đựng một vài tình huống nguy hiểm khi họ kiểm soát bóng tốt. Nhưng đội bóng đã thể hiện phong độ cao và kết thúc trận đấu với một chiến thắng. Chúng tôi biết còn có 90 phút nữa và đó sẽ là một trận đấu rất khác. Chúng tôi cần phải tập trung, tự tin và dành sự tôn trọng cho đối thủ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X