Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery: "Arsenal sẽ vô địch Europa League vì Mkhitaryan và Ramsey"

Thứ Bảy 25/05/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha trước trận đấu tranh cúp với đối thủ đồng hương Chelsea mà không có sự phục vụ của hai ngôi sao người Armenia và Xứ Wales.

Arsenal vào chơi trận chung kết Europa League toàn Anh gặp hàng xóm Chelsea, với chức vô địch là cứu cánh duy nhất còn lại của họ thoát khỏi cảnh tay trắng danh hiệu cũng như cả tấm vé tham dự Champions League sang năm tới.

Tuy nhiên chưa gì, Pháo Thủ thành London đã chịu cảnh thiệt quân đáng kể cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải của mình khi thiếu vắng sự phục vụ của hai tiền vệ Aaron Ramsey và Henrikh Mkhitaryan.

Emery phát biểu trận Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League

Trong khi Ramsey dính chấn thương dài hạn và chỉ có thể ngồi trên khán đài cổ vũ cho các đồng đội chiến thắng để làm quà chia tay anh sang Juventus, Mkhitaryan thậm chí còn không thể đồng hành đến Baku bởi căng thẳng chính trị giữa hai nước Armenia và Azerbaijan. Cựu ngôi sao MU đã quyết định ngồi nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Lấy làm tiếc vì những tổn thất không nhỏ này cho trận derby London ngoài trời Âu, HLV Unai Emery hạ quyết tâm vô địch Europa League vì hai cậu học trò, cũng như cho cả những CĐV Arsenal không thể đến tiếp lửa cho đội nhà do vấn đề visa hay cách phân phối vé vào sân thiếu hợp lý của UEFA.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Không phải lúc nào anh cũng có thể chơi bóng hay cổ vũ cho đội bóng của mình trong một trận chung kết cúp Châu Âu. Tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân khác nhau và cũng bởi Baku khá xa nên chi phí đi lại rất đắt đỏ, một số cầu thủ và rất nhiều CĐV Arsenal sẽ không thể cùng đồng hành với chúng tôi.”

“Thật đáng tiếc khi tôi rất muốn được tận hưởng bầu không khí này cùng với họ. Tôi biết mình vẫn còn nhiều CĐV Arsenal ở Azerbaijan và các nước xung quanh lân cận đó sẽ đến cổ vũ, nhưng những người ở London vốn đã sát cánh bên cạnh chúng tôi suốt cả mùa giải ở Emirates và Premier League, tôi muốn có họ ở bên hơn. Thế nên, chiến thắng và chức vô địch Europa League có lẽ sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho họ.”

Arsenal và UEFA không ngừng khẩu chiến vì vụ Mkhitaryan
Căng thẳng chính trị với Azerbaijan, nước chủ nhà của chung kết Europa League năm nay, đã khiến tiền vệ người Armenia bất đắc dĩ bỏ lỡ trận Arsenal vs Chelsea...
Mkhitaryan lên tiếng khi bỏ lỡ trận chung kết Europa League vì lý do trời ơi đất hỡi
Căng thẳng chính trị với Azerbaijan, nước chủ nhà của trận chung kết Europa League năm nay, đã khiến tiền vệ người Armenia bất đắc dĩ ngồi derby London Arsenal...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X