Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh muốn hoàn thành giấc mơ tại Chelsea

Thứ Bảy 25/05/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson Palmieri phát biểu trước chung kết Europa League. Hậu vệ người Italia mơ về chức vô địch để hoàn tất giấc mơ trong mùa giải đầu tiên của HLV Maurizio Sarri.

Emerson Palmieri tin rằng chiến thắng trong trận chung kết Europa League với Arsenal sẽ giúp Chelsea hoàn thành nhiệm vụ của mùa 2018/19.

Vô địch để hoàn hảo


Sau một mùa giải có phần phập phù, Chelsea vẫn có cơ hội đạt cái kết lý tưởng. Sau khi cán đích Premier League ở vị trí thứ 3, The Blues có cơ hội giành một danh hiệu lớn tại Europa League. Họ đã lọt vào chung kết gặp Arsenal vào đêm 29/5 tới.

Emerson Palmieri phát biểu trước chung kết Europa League hình ảnh

Emerson Palmieri phát biểu trước chung kết Europa League


Trước trận, tiền vệ Willian khẳng định có vô địch Europa League, mùa giải của Chelsea mới được xem là thành công. Tương tự, đồng đội Emerson của anh cũng có suy nghĩ như vậy.

“Đó là một trận derby và là một trận chung kết, vì vậy chúng tôi không thể tính toán giống như bất kỳ trận đấu nào khác thường chơi”, tuyển thủ Italia nói trên trang web chính thức của Chelsea. “Tôi chờ đón một Arsenal sẽ rất tích cực ngay từ đầu bởi vì họ đã không lọt vào tốp 4 Premier League.”

“Chúng tôi đã cố gắng để tham dự Champions League và giành được Europa League. Qua đó, mùa này sẽ trở thành một giấc mơ. Hy vọng chúng tôi có thể biến nó thành sự thật. Đối với cá nhân tôi, nó sẽ rất hoàn hảo. Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu và khi vô địch giải đấu thế này, bạn cảm thấy mình là một phần quan trọng.”

Tự hào với bản thân


Phải cạnh tranh cùng Marcos Alonso, Emerson không được ra sân nhiều ở Premier League. Nhưng tại Europa League, anh góp mặt đều dặn và đá chính cả 2 lượt trận bán kết với Eintracht Frankfurt.

“Tôi nghĩ rằng mình đã chơi tốt”, Emerson nói thêm. “Tôi đã chứng minh rằng tôi đủ trưởng thành để chơi ở đẳng cấp này. Tôi đã chơi tại Europa League một lần cùng Roma nhưng không thể vượt qua vòng 1/8. Bây giờ chúng tôi đã có cơ hội chơi trận chung kết. Tôi thực sự hy vọng chúng tôi có thể mang cúp về dành tặng cá nhân mình, các đồng đội, CLB và người hâm mộ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X