Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Em họ Erling Haaland ghi 64 bàn sau 37 trận

Thứ Hai 26/07/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Albert Braut Tjaland - em họ của chân sút đang nổi đình nổi đám ở châu Âu Erling Haaland tiếp tục có những bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo CLB Molde của Na Uy.

Albert Braut Tjaland tiếp tục gây ấn tượng


Tiền đạo Albert Braut Tjaland đang trở thành một trong những cái tên gây bất ngờ nhất trong thời gian gần đây. Em họ của chân sút đang nổi đình nổi đám ở châu Âu Erling Haaland liên tục tỏa sáng trong màu áo các đội trẻ.
 
Albert Braut Tjaland có bàn đầu tiên cho đội 1 của Molde

Albert Braut Tjaland có bàn đầu tiên cho đội 1 của Molde

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày


Theo đó ở mùa giải 2019/20 cầu thủ 17 tuổi này ghi tới 40 bàn sau 31 trận cho đội trẻ Bryne FK. Tjaland tiếp tục gây ấn tượng với 64 bàn sau 37 trận cho đội trẻ Molde. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này đã được trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 CLB Molde – một đội bóng của Na Uy.

Tjaland được HLV Erling Moe trao cho kinh nghiệm quý báu trong trận đấu với đội hạng tư Spjelkavik tại Cúp Na Uy vào chiều Chủ nhật. Anh nhanh chóng tận dụng cơ hội để ghi 1 bàn thắng, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1. 

Đó là tình huống Tjaland phá bẫy việt vị trước khi đánh abij thủ môn đối phương bằng pha dứt điểm tinh tế, các bàn còn lại của Molde được ghi do công của Magnus Grodem, David Fofana và Ola Brynhildsen. Nếu tiếp tục trưởng thành, em họ của Haaland nhiều khả năng sẽ được các đội bóng lớn của châu Âu chiêu mộ.
 
video


Trước đó Erling Haaland cũng có thời gian chơi bóng cho Molde, anh cũng từng ra mắt với Molde trong trận đấu ở Cúp Na Uy và lập công trong chiến thắng 3-2 trước Volda TI vào năm 2017. Hai tháng sau, Haaland ghi bàn thắng đầu tiên ở giải vô địch quốc gia.

Chân sút sinh năm 2000 chỉ thực sự bùng nổ trong màu áo RB Salzburg. Cầu thủ này đang chơi cực tốt ở Dortmund. Anh hiện được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Chelsea thậm chí chấp nhận chi 150 triệu bảng qua đó thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình.
Vượt Haaland, Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước ĐứcVượt Haaland, Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức
Robert Lewandowski đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Đức trong mùa giải thứ 2 liên tiếp, vượt qua hai ứng viên Thomas Muller và Erling...
Huyền thoại Dortmund: “Haaland chưa phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới!”Huyền thoại Dortmund: “Haaland chưa phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới!”
Huyền thoại Dortmund, Jurgen Kohler đánh giá cao tiềm năng của Kylian Mbappe hơn so với Erling Haaland – người mà theo ông chưa phải một cầu thủ đẳng cấp thế...
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Thất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao BayernThất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao Bayern
Chelsea đang tính toán chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich với khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.
Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ suy nghĩ về việc bạn thân Jadon Sancho rời Dortmund ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X