Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cà khịa” Ronaldo, Van Dijk bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 03/12/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Katia Aveiro bên vực Cristiano Ronaldo sau những lời “đá đểu” của trung vệ Virgil van Dijk tại lễ trao giải QBV 2019.

Van Dijk bị chỉ trích dữ dội


Rạng sáng nay, lễ trao giải QBV 2019 đã chính thức diễn ra. Cristiano Ronaldo, một trong những ứng viên cho danh hiệu này không góp mặt. Theo một số nguồn tin, lý do Ronaldo không có mặt ở buổi lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng đã được tiết lộ. 
 
Katia Aveiro bên vực Cristiano Ronaldo sau lễ trao giải QBV 2019 hình ảnh

Chị gái Ronaldo chỉ trích Van Dijk


Cụ thể, theo kết quả được France Football công bố, Virgil Van Dijk, Cristiano Ronaldo và Sadio Mane lần lượt xếp sau Lionel Messi trong cuộc bình chọn. Ronaldo, cũng giống như lễ trao giải The Best 2019, được cho là biết trước kết quả và không đến dự đêm gala.

Virgil van Dijk phát biểu về Ronaldo tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, cầu thủ người Hà Lan đã có những lời “đá đểu” tiền đạo của Juventus: “Cristiano sẽ không ở đây, vì vậy tôi đã bớt đi một đối thủ nặng ký ư? Anh ấy là đối thủ của tôi à".

Phát biểu của cầu thủ đang khoác áo Liverpool ám chỉ rằng Ronaldo không có khả năng giành Quả bóng Vàng năm nay. Mới nhất, Katia Aveiro bên vực Cristiano Ronaldo sau những lời “đá đểu” của trung vệ Virgil van Dijk tại lễ trao giải QBV 2019, chị gái của CR7 tuyên bố.

“Tôi hoàn toàn thất vọng với Van Dijk, cậu ấy đã không tôn trọng Ronaldo. Virgil thân mến, nơi bạn đến chứng kiến sự hiện diện của Ronaldo hàng ngàn lần. Em trai tôi có mặt ở đây từ khi cậu còn chưa được nhiều người biết đến”.

“Bạn thấy đấy, Virgil thân mến của tôi, Cristiano Ronaldo là một nhà vô địch, là cầu thủ xuất sắc nhất ở giải đấu mà bạn đang tham dự từ khi còn rất trẻ. Trong 10 năm qua, Ronaldo luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bởi vậy bạn hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi phát biểu”.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X