Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City trở lại sân cỏ sau 423 ngày mất thị lực

Thứ Ba 22/02/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Omar Elabdellaoui đã có màn trở lại đầy cảm xúc sau khi bị pháo hoa bắn trúng mắt cách đây hơn 1 năm.

Elabdellaoui trở lại sân cỏ sau 423 ngày mất thị lực

Omar Elabdellaoui đã bị giảm thị lực trong một vụ tai nạn đáng tiếc khi ăn mừng năm mới 2021. Một quả pháo hoa trên tay Elabdellaoui đã phát nổ khiến tay và mắt trái của cầu thủ này bị thương. Những tin tức ban đầu cho rằng sự nghiệp của cầu thủ này đã chấm dứt.

Elabdellaoui trở lại sân cỏ sau 423 ngày mất thị lực hình ảnh

Elabdellaoui trở lại sân cỏ sau 423 ngày mất thị lực


Sau nhiều cuộc phẫu thuật, Omar Elabdellaoui đã trở lại được sân cỏ. Hậu vệ phải này đã góp mặt trong trận thắng 3-2 của Galatasaray trước Goztepe mới đây.

Elabdellaoui chia sẻ trên BeIN Sports: “Tôi muốn cảm ơn gia đình tôi, HLV, con của tôi và Fatih Terim vì đã giúp đỡ tôi. Tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Đó là một chấn thương khó khăn. Tôi đã gặp nhiều vấn đề.

Nhưng bây giờ tôi trở lại sân cỏ và đang làm những gì mình yêu nhất. Đây là giấc mơ thành sự thật của tôi lần thứ 2. Có cảm giác như tôi bắt đầu chơi bóng lần thứ 2 trong cuộc đời”.

Elabdellaoui đã bị bỏng mặt và mắt khiến anh mất thị lực. Nhưng cầu thủ này đã trở lại sau 11 ca phẫu thuật khác nhau. Dù vậy, ngôi sao người Na Uy cần phải đeo một loại kính đặc biệt để bảo vệ mắt. Và anh cũng được cho phép ra sân như bình thường mà không gặp trở ngại nào.

Ở mùa giải năm ngoái, Galatasaray đã mất ngôi vô địch cực kỳ đáng tiếc khi thiếu vắng Elabdellaoui trong đội hình. Họ bằng điểm Besiktas nhưng đành phải nhận vị trí thứ 2 vì kém 1 hiệu số. Đến mùa giải này, Galatasaray sa sút thậm tệ. Họ đang đứng ở vị trí thứ 13 và chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 6 điểm.
Omar Elabdellaoui trưởng thành ở lò đào tạo Man City nhưng không được ra sân lần nào cho đội bóng Premier League. Anh bắt đầu để lại dấu ấn trong màu áo Olympiacos và được Galatasaray chiêu mộ. Dù vậy, cầu thủ này mới ra sân được 10 trận cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trước khi xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X