Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eintracht Frankfurt tuyên bố đã có cách ngăn chặn Eden Hazard

Thứ Năm 02/05/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eintracht Frankfurt có cách ngăn chặn Eden Hazard. Đích thân HLV Adi Hutter của đội bóng này khẳng định đã có phương án khiến số 10 gặp những khó khăn.

Chelsea làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt


Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt ở lượt đi bán kết Europa League 2018/19. Thầy trò Sarri vẫn chưa chắc chắn có được một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy chắc chắn họ sẽ dồn sức vào mặt trận này.
Eintracht Frankfurt có cách ngăn chặn Eden Hazard hình ảnh

Frankfurt vs Chelsea bán kết lượt đi Europa League 2018/19


Về mặt đội hình cũng như kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu, Chelsea vượt trội so với đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, đánh giá thấp Eintracht Frankfurt là một sai lầm. Đại diện của Bundesliga đang chơi cực tốt ở mùa giải này, đặc biệt là trên sân nhà.

Để hy vọng vào một kết quả khả quan trên đất Đức, Chelsea phải chờ đợi vào những ngôi sao xuất sắc nhất trong đội hình, trong đó phải kể đến Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong độ cực cao, anh đã có 16 bàn cùng 13 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.


Frankfurt sẽ khiến Hazard phải câm lặng


Eintracht Frankfurt có cách ngăn chặn Eden Hazard. Đích thân HLV Adi Hutter của đội bóng này khẳng định đã có phương án khiến số 10 gặp những khó khăn.
Eintracht Frankfurt tuyen bo da co cach ngan chan Eden Hazard

Eintracht Frankfurt tuyên bố đã có cách ngăn chặn Eden Hazard


“Hazard là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, đó là điều không phải bàn cãi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà những đội bóng lớn đều muốn có trong đội hình. Hazard rất khéo, cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt, bởi vậy nếu 1 kèm 1, rất khó để ngăn cản Hazard”.

“Bạn cần phải có một kế hoạch để ngăn cản cậu ấy chơi bóng. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Chelsea, chúng tôi đã tìm ra cách khiến Hazard gặp khó khăn”.

Tương lai tiền vệ người Bỉ đang được báo giới quan tâm rất nhiều. Eden Hazard xứng đáng khoác áo Real Madrid, đó là nhận định của cựu HLV và cầu thủ Chelsea, Glenn Hoddle. Ông này tuyên bố sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Bỉ tới Bernabeu ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X