Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Eintracht Frankfurt dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Donny van de Beek

Thứ Tư 13/12/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất có thể bến đỗ mới của Donny van de Beek là đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga, Eintracht Frankfurt, theo Fabrizio Romano.

Donny van de Beek có thể tới Bundesliga

Tiền vệ người Hà Lan gia nhập MU năm 2020 với nhiều kỳ vọng. Tuy vậy, những gì Donny van de Beek để lại ở Man Utd chỉ là sự thất vọng. Cựu tiền vệ Ajax nhanh chóng phải làm quen với ghế dự bị và trở thành "người thừa" ở Old Trafford.

Cách đây chưa lâu, Van De Beek đã công khai nguyện vọng muốn ra đi của mình. Tiền vệ sinh năm 1996 muốn được ra sân nhiều hơn và sẵn sàng tìm đội bóng mới để được thi đấu thường xuyên thay vì phải dự bị ở Man Utd.

Eintracht Frankfurt dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Donny van de Beek 1
Frankfurt muốn chiêu mộ Donny van de Beek dưới dạng cho mượn

Barcelona, Newcastle từng được đồn đoán là quan tâm tới Donny. Tuy vậy, theo thông tin mới nhất được Fabrizio Romano cập nhật, Van De Beek có thể gia nhập Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn.

Đội bóng nước Đức đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Van De Beek. Eintracht Frankfurt đánh giá tiền vệ người Hà Lan là phương án phù hợp để thay thế Daichi Kamada - người vừa gia nhập Lazio hồi tháng 8 vừa qua.

Bên cạnh Eintracht Frankfurt, ngựa ô của La Liga mùa này, Girona cũng muốn chữ ký của Van De Beek. Lựa chọn bây giờ nằm ở phía của Van De Beek và ngày tiền vệ này rời MU không còn xa.

Trước đó, cựu cầu thủ Ajax cũng từng có thời gian khoác áo Everton dưới dạng cho mượn. Đáng tiếc là Van De Beek cũng không được ra sân nhiều tại Everton, cũng không được đội bóng này giữ lại và phải trở lại MU sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X