Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Real lập kỷ lục trên tuyển Pháp

Thứ Tư 09/09/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Rennes, Eduardo Camavinga đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Pháp kể từ năm 1914.

Chàng trai sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 11 tới vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Croatia tại Nations League đêm thứ 3 và đi vào lịch sử.

Camavinga ra mắt ĐT Pháp

Phút 63 chiến thắng 4-2 của Pháp trước Croatia đêm qua, Eduardo Camavinga được tung vào sân thay thế cho N'Golo Kante. Anh có màn ra mắt Les Bleus ở tuổi tuổi 17 cộng 303 ngày.

Eduardo Camavinga lập kỷ lục trên tuyển Pháp hình ảnh
Camavinga trong màu áo tuyển Pháp

Camavinga đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 từng khoác áo Pháp, trẻ nhất kể từ Maurice Gastiger – người chơi cho ĐTQG vào năm 1914 khi mới 17 tuổi 128 ngày. Sau trận, tiền vệ sinh năm 2002 chia sẻ với TF1:

“Trước hết, tôi cảm thấy vui và tự hào cho gia đình tôi và cho tất cả người dân Pháp. Tôi không biết sự tự tin này đến từ đâu song tôi thường chơi với những cầu thủ lớn tuổi hơn, điều chắc chắn đã giúp tôi trưởng thành hơn.”

“Tuần đầu tiên ở Clairefontaine thật là điên rồ. Tôi đã chơi cho Bleuets (các đội tuyển trẻ của Pháp). Tôi được đón nhận rất nồng nhiệt và mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp. Vâng, mục tiêu của tôi tất nhiên là trở lại đây.”

“Trước hết, tôi tập trung thi đấu tốt tại CLB với trận gần nhất sẽ diễn ra vào chủ nhật. Sau đó là làm tốt trên ĐTQG nếu được gọi trở lại.”

Cả Real Madrid và Man United được cho là quan tâm đến Camavinga, nhưng cầu thủ này vẫn khẳng định rằng sẽ ở lại với Rennes trong mùa giải 2020-21. Sao trẻ này cho biết anh được truyền cảm hứng bởi Paul Pogba – người không thể lên tuyển đợt này do nhiễm Covid-19.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X