Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy mang tin mừng cho Chelsea trước thềm Chung kết C1

Thứ Hai 24/05/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thông báo chấn thương của thủ môn Mendy ở thất bại 1-2 của Chelsea trước Southampton không quá nghiêm trọng.

Chấn thương của Edouard Mendy không quá nghiêm trọng

Edouard Mendy dính chấn thương cuối hiệp 1 trận gặp Southampton sau nỗ lực bay người cản phá cú dứt điểm dẫn tới bàn thắng của Betrand Traore. Thủ môn người Senegal bị đau ở sườn sau khi va vào cột dọc. Sang hiệp 2, anh không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Kepa.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Mendy không quá nghiêm trọng. Thủ môn số 16 của Chelsea hoàn toàn có thể kịp bình phục cho trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City tới.

Mendy dính chấn thương
Thủ môn Mendy dính chấn thương trong trận gặp Aston Villa.

HLV Thomas Tuchel cho biết:

"Chúng tôi đã cho Mendy đi kiểm tra, chụp chiếu và thật may khi mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, cậu ấy cần thời gian để trở lại. 

Dự kiến, Mendy sẽ trở lại tập luyện vào thứ Tư tới và tôi sẽ theo dõi sát sao tình hình. Nếu thứ Tư mọi chuyện chưa tiến triển tốt thì chúng tôi sẽ xem xét tiếp vào thứ Năm, thứ Sáu. Nếu bình phục hoàn toàn, Mendy sẽ ra sân ở trận Chung kết Champions League. Còn nếu không, chúng tôi vẫn còn một lựa chọn chất lượng khác là Kepa."

Trận Chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City vs Chelsea sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam).

Thua Aston Villa, Chelsea còn mất Edouard Mendy vì chấn thươngThua Aston Villa, Chelsea còn mất Edouard Mendy vì chấn thương
Để thua 1-2 trên sân của Aston Villa, Chelsea còn nhận tin buồn khi thủ môn Edouard Mendy dính chấn thương ngay trước thềm trận chung kết Champions League.
Xác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thầnXác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thần
Nếu giành chức vô địch cúp châu Âu mùa này, MU và Chelsea dễ có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở mùa giải năm sau khi nhóm 2 toàn “ông kẹ”.
Điều gì xảy ra với top 4 Premier League nếu Chelsea vô địch C1?Điều gì xảy ra với top 4 Premier League nếu Chelsea vô địch C1?
Leicester sẽ không được trao suất dự Champions League kể cả khi Chelsea giành chiến thắng trước Man City ở trận chung kết C1 vào giữa tuần này.
Dòng sự kiện

Chung kết C1: Man City vs Chelsea - Nội chiến nước Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X