Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Neymar, đồng đội tại PSG nổi cáu với truyền thông

Thứ Tư 21/11/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani phát biểu về Neymar trước các phóng viên với sự bực dọc. Tiền đạo người Uruguay cho rằng giới truyền thông đã cố gắng làm sai lệch các thông tin về mối quan hệ giữa họ.

Nghi án Cavani và Neymar mâu thuẫn


Vào hôm thứ 6 vừa qua, Edinson Cavani và Neymar đã có dịp đối đầu trên sân cỏ trong trận giao hữu giữa Uruguay và Brazil. Trong một pha va chạm, giữa hai người đã xảy ra lời qua tiếng lại và sau đó Cavani còn ném bóng về phía Neymar trước khi bỏ đi.

Trong quãng thời gian hơn 1 năm thi đấu cùng nhau tại PSG, những tin đồn về việc hai ngôi sao này có mâu thuẫn vẫn không ngừng xuất hiện. Dù vậy, khi được hỏi, Cavani khẳng định rằng Neymar là bạn bè, anh em và đồng đội của nhau.

Edinson Cavani phát biểu về Neymar trước các phóng viên hình ảnh
Cavani và Neymar khi đối đầu trên ĐTQG


Phát bực với truyền thông


Câu hỏi về quan hệ với Neymar lại được phóng viên đưa ra sau thất bại 1-0 của Uruguay trước Pháp. Và lần này, Edinson Cavani phát biểu về Neymar với sự mất bình tĩnh. “Các bạn cần phải dừng ngay những điều như thế này lại
”, tuyển thủ Uruguay nói với L'Equipe.

Các bạn, các phương tiện truyền thông, đang cố gắng tạo ra một điều không có thực. Ở bên ngoài, mọi người đều có cuộc sống riêng của mình. Trên sân, tất cả đều làm việc vì lợi ích của đội bóng.

Mới đây, Neymar khi tham dự trận đấu giao hữu với Cameroon đã dính chấn thương háng rời sân ngay phút thứ 8. Tương tự, một đồng đội khác tại PSG của anh là Kylian Mbappe cũng bị tổn thương vai khi cùng Pháp đá với Uruguay của chính Cavani.

Trong khi Neymar tuyên bố vấn đề của mình không nghiêm trọng thì chấn thương của Mbappe còn là một dấu hỏi. Vào ngày 28/11 tới, PSG của họ sẽ tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League.

Cavani hy vọng sẽ không có vấn đề gì quá lớn với Neymar và Mbappe: “Tôi không rõ lắm về những chấn thương này, hy vọng mọi chuyện sẽ không quá tồi tệ
”, anh nói thêm. “Chúng tôi cần lực lượng tốt nhất để đương đầu các thử thách.

Xem thêm một số bài viết về PSG trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X