Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani khiến Real Madrid méo mặt

Chủ Nhật 08/09/2019 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani có thể ra sân trước Real Madrid ở vòng bảng Champions League, cầu thủ người Uruguay sắp trở lại thi đấu sau chấn thương gặp phải.

Edinson Cavani sắp trở lại thi đấu


Trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Toulouse, tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương. Ở trận đấu này Kylian Mbappe cũng gặp vấn đề nghiêm trọng. Mbappe dính chấn thương gân khoeo, anh sẽ cần từ 4 đến 6 tuần để hồi phục chấn thương gặp phải.
Edinson Cavani có thể ra sân trước Real Madrid ở vòng bảng C1 201920 hình ảnh

Edinson Cavani có thể ra sân trước Real Madrid ở vòng bảng C1 mùa này


Vấn đề của Cavani bớt nghiêm trọng hơn, NHM đội bóng nước Pháp muốn anh trở lại trong trận đấu với Real Madrid. Mới nhất, Edinson Cavani có thể ra sân trước Real Madrid ở vòng bảng Champions League, cầu thủ người Uruguay sắp trở lại thi đấu sau chấn thương gặp phải.

Theo thông tin được l'Equipe đăng tải, Cavani đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Ngôi sao sinh năm 1987 đã sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại. Tiền đạo người Urguay được cho là có thể trở lại trong trận đấu với Strasbourg ở Ligue 1.

Nếu ra sân trước Strasbourg, tất nhiên là Cavani đủ khả năng để thi đấu trước Real Madrid. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với đội bóng nước Pháp, họ cần một kết quả tốt trước đội bóng của Tây Ban Nha, qua đó tạo tâm lý thuận lợi đồng thời hy vọng vào ngôi đầu bảng.

Cavani sẽ phải cố gắng rất nhiều ở mùa giải này, bởi PSG đã mượn thành công Mauro Icardi từ Inter Milan. Nếu cầu thủ người Urguay không chơi nỗ lực anh có thể đánh mất vị trí vào tay tiền đạo người Argentina.

Trong những mùa giải gần đây phong độ của Cavani đã có dấu hiệu sa sút, mùa giải vừa qua anh chỉ có 18 bàn ở Ligue 1, ít hơn rất nhiều con số 33 bàn của Mbappe, người có được danh hiệu Vua phá lưới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X