Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson tiết lộ lý do Man City thua Lyon

Thứ Bảy 22/09/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ederson nói về trận Man City vs Lyon, ngôi sao người Brazil khẳng định những sai lầm cá nhân khiến Man xanh thất bại trước đội bóng nước Pháp.

Man City thua sốc trước Lyon


Đội chủ sân Etihad bước vào trận đấu với Lyon ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19 với quyết tâm rất cao. Với hành trang là 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng, Man xanh muốn ăn tươi nuốt sống đại diện của nước Pháp.
 
Ederson nói về trận Man City vs Lyon hình ảnh

 Man City thất bại 1-2 trước Lyon


Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ dứt điểm và kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân khiến Man City phải trả giá. Trong hiệp 2 lần lượt Fernandinho và Delph mắc lỗi khiến đội chủ nhà phải nhận 2 bàn thua.

Mặc dù rất cố gắng trong hiệp thi đấu thứ 2 nhưng Man City cũng chỉ ghi được 1 bàn. Thua 1-2 trước Lyon, Man xanh đã có màn ra mắt không thành công ở Champions League, họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vô địch giải đấu này.
 


Ederson tiết lộ lý do Man City thất bại

 


Ederson nói về trận Man City vs Lyon, ngôi sao người Brazil khẳng định những sai lầm cá nhân khiến Man xanh thất bại trước đội bóng nước Pháp.
 
Ederson tiet lo ly do Man City that bai truoc Lyon

Ederson tiết lộ lý do Man City thất bại trước Lyon


“Họ chơi không quá hay, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội. Lyon thắng đơn giản bởi Man City chơi không đúng với khả năng của mình. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và chúng tôi phải trả giá bằng 2 bàn thua, đội bóng sau đó đã cố gắng nhưng không thể lật ngược thế cờ”.

“Chúng tôi đã nhận ra những điểm yếu của mình, chúng tôi phải cải thiện điều đó. Man City không được gục ngã, chúng tôi phải trở lại nhanh chóng sau thất bại. Tôi tin đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ bằng những chiến thắng”.

Cardiff vs Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Pep Guardiola trút giận. Bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đậm đã nằm chắc trong tay đội chủ sân Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X