Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson nói về mối quan hệ thực sự với Alisson

Thứ Năm 26/12/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson của Manchester City khẳng định sự cạnh tranh của anh với đối thủ Alisson của Liverpool chỉ tồn tại trên sân.

Dù cạnh tranh nhau cả ở CLB lẫn ĐT Brazil, người gác đền Man City cho biết ngoài sân cỏ họ vẫn có tình bạn.

Cạnh tranh trong sân cỏ


Bộ đôi Ederson và Alisson đã ở hai đầu chiến tuyến trong 1 năm rưỡi qua khi lần lượt chơi cho Man City và Liverpool. Đây là hai đối thủ cạnh tranh các danh hiệu cả ở Anh và châu Âu.

Ederson nói về mối quan hệ thực sự với Alisson hình ảnh
Alisson là thủ môn số 1 trên ĐT Brazil

Ngoài ra, khi lên ĐT Brazil, họ cũng gây ra những tranh cãi cho vị trí thủ môn số 1. Ederson thường xuyên dự bị cho Alisson trên trường quốc tế, nhưng cầu thủ 26 tuổi này tin rằng sự cạnh tranh gay gắt trên sân của họ chỉ có thể được coi là tích cực.

Anh nói với phóng viên: “Tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt cho tất cả các thủ môn ở Brazil và cho đất nước. Bạn nhìn sang châu Âu và bạn thấy 2 thủ môn tuyệt vời đang chơi ở cấp độ cao trong 2 CLB mạnh nhất.”

“Tôi có một mối quan hệ tốt, không chỉ với Alisson, mà còn với Roberto Firmino và Fabinho. Khi chúng tôi cùng có một ngày nghỉ, chúng tôi tụ tập và tổ chức một bữa tiệc nướng.”

“Thật khó khăn với thói quen của chúng tôi và số lượng trận đấu để có cùng một ngày nghỉ, nhưng chúng tôi đã làm điều đó một vài lần trước đây. Chúng tôi chỉ xem nhau là đối thủ khi ở trên sân.”

Ederson nói về mối quan hệ thực sự với Alisson hình ảnh 2
Ederson vẫn có quan hệ tốt với Alisson


Thân thiết bên ngoài


Man City của Ederson hiện đang kém ngôi đầu Premier League của Liverpool tới 11 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, Ederson chưa từ bỏ hy vọng cùng The Citizens lên đỉnh nước Anh mùa thứ 3. Anh nói thêm:

“Chúng tôi biết khoảng cách là lớn, nhưng chúng tôi cần tiếp tục với công việc của mình. Chúng tôi cần tiếp tục cống hiến hết sức mình trên sân, cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu.”

“Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn. Liverpool đang có một mùa giải tuyệt vời, nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi cần sẵn sàng cho mọi kết quả.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X