Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ederson chính thức xác nhận ở lại Man City hè này

Chủ Nhật 11/08/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận tranh Siêu cúp Anh, thủ thành Ederson chính thức lên tiếng về việc sẽ ở lại Man City mùa tới, bất chấp lời đề nghị từ Saudi Arabia.

Ederson ở lại Man City

Suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, thông tin thủ môn Ederson trên đường rời Man City nhận được nhiều sự quan tâm. Người gác đền sinh năm 1993 được cho là sẵn sàng rời Etihad để tới Saudi Arabia thi đấu.

Thậm chí, cả phía Man City cũng tỏ ra sẵn sàng lắng nghe những đề nghị về Ederson. Tuy vậy, thủ thành này sẽ không đi đâu cả. HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin trên và chính Ederson cũng cam kết tương lai với Man City.

Ederson chính thức xác nhận ở lại Man City hè này 1
Ederson khẳng định sẽ ở lại Man City

Chia sẻ với ESPN Brazil, Ederson nói: "Mọi chuyện đã được thống nhất. Tôi đã trao đổi với cầu thủ, HLV, giám đốc và các thành viên của đội. Tôi cũng tham khảo ý kiến từ gia đình và quyết định sẽ gắn bó với Man City thêm một năm.

Có nhiều thông tin xuất hiện trên truyền thông, thậm chí họ còn vẽ ra một vài điều. Nhưng tôi đã chốt hạ tương lai mình, nhất là sau khi trao đổi với HLV Pep Guardiola. Mùa này, tôi và đồng đội sẽ quyết tâm giành thêm những danh hiệu.

HLV Pep Guardiola đã trao đổi thẳng thắn về những gì ông ấy muốn từ tôi. Pep cũng khuyên tôi nên nghĩ kỹ càng, xem đâu là lựa chọn tốt nhất cho tôi, cho gia đình tôi. Cuộc trò chuyện với Pep là cơ sở để tôi chọn ở lại Man City."

Ở trận tranh Siêu cúp Anh vừa qua, Ederson tiếp tục thi đấu ấn tượng. Trở lại sau chấn thương, thủ thành người Brazil không mất nhiều thời gian để chứng minh năng lực. Trong loạt penalty, Ederson thực hiện thành công loạt đá của mình, góp công giúp Man City giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X