Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson: "Ancelotti sẽ là HLV tiếp theo của ĐT Brazil"

Thứ Tư 22/03/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ederson cho rằng Carlo Ancelotti sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội tuyển quốc gia Brazil.

Brazil vẫn chưa có HLV chính thức sau khi Tite quyết định rời đi sau kỳ World Cup 2022 thất vọng. Ancelotti và Real Madrid đều phủ nhận tin đồn cho rằng chiến lược gia người Italia sẽ dẫn dắt Brazil. Nhưng Ederson khẳng định các đồng đội của anh đang nói về khả năng Ancelotti sẽ đến làm việc ở đây.

Ancelotti
Ederson: Ancelotti sẽ là HLV tiếp theo của ĐT Brazil

“Tôi có thảo luận với Casemiro, Vinicius Junior, Eder Militao. Khả năng cao là ông ấy sẽ đến đây. Hãy nhìn vào CV của ông ấy. Chúng ta sẽ sớm biết rằng ông ấy có đến đây hay không.

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một HLV sớm. Tôi cảm nhận được sự chờ đợi bởi vì đang có quá nhiều tin đồn. Liệu đó là người Brazil hay HLV ngoại quốc. Chúng tôi đều đang sống trong giai đoạn lo lắng này”.

Ancelotti còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2024. Trước trận Siêu kinh điển với Barcelona, Ancelotti khẳng định ông sẽ hạnh phúc khi được ở lại Real Madrid cả đời. Nhưng vẫn có những nghi ngờ về tương lai của ông ở Madrid. Ancelotti có thể gặp áp lực nếu không đem về danh hiệu lớn mùa này. Real Madrid đang kém Barca 12 điểm ở La Liga, để thua ở trận bán kết lượt đi của Cúp nhà Vua và mới lọt tới tứ kết Champions League.

Lúc này, Brazil đang chuẩn bị cho những trận giao hữu quốc tế vào cuối tháng 3. Họ sẽ đối đầu với Morocco vào thứ Bảy tới. Tạm thời, HLV đội U20 là Ramon Menezes sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển Brazil trong thời gian này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X