Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em kêu gọi Henry trở lại tuyển Bỉ

Chủ Nhật 27/01/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard và Romelu Lukaku chào đón Thierry Henry trở lại ĐT Bỉ. Người là trợ lý HLV trưởng của Quỷ đỏ giành vị trí thứ 3 của World Cup 2018 đã bị Monaco sa thải sau 3 tháng tại vị.

Thierry Henry là cánh tay phải cho HLV Roberto Martinez trên ĐT Bỉ tại World Cup 2018. Trong cuộc khủng hoảng của Monaco đầu mùa 2018/19, Henry được mời về dẫn dắt CLB cũ và nhận lời vào tháng 10 năm ngoái.

Nhưng thời gian trôi qua, tình hình của đội bóng Công quốc không có nhiều thay đổi. Dưới tay Henry, họ chỉ có được 4 trận thắng sau 20 trận và buộc lãnh đạo phải can thiệp. Cựu danh thủ 41 tuổi phải trả giá cho chiếc ghế của mình và Leonardo Jardim là người được chọn quay lại ngồi ghế nóng.

Eden Hazard và Romelu Lukaku chào đón Thierry Henry trở lại ĐT Bỉ hình ảnh

Eden Hazard và Romelu Lukaku chào đón Thierry Henry trở lại ĐT Bỉ


Dù vậy, bộ đôi tuyển thủ Bỉ là Eden Hazard và Romelu Lukaku đều dành lời khen cho kỹ năng huấn luyện của Henry. Trong quá trình dự World Cup 2018, họ cũng đều đã đề cao tác động của tiền đạo lừng danh một thời trong các buổi tập.

Trả lời phỏng vấn Eleven Sports sau khi cùng Chelsea chiến thắng trước Tottenham ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, Hazard bày tỏ sự ngưỡng mộ với Henry: “Henry đã làm rất tốt công việc tại Bỉ”, cầu thủ 28 tuổi nói. “Mùa này, Monaco thi đấu không tốt, anh ấy gặp rắc rối. Nhưng anh đã cố gắng để mọi thứ đi đúng hướng.”

“Henry đã không thành công nhưng vẫn còn đó sự ủng hộ từ tôi. Tôi không lo lắng, tôi biết đó sẽ là một huấn luyện viên tuyệt vời trong tương lai. Chúng tôi sẽ chào đón Henry. Nếu anh muốn quay lại, chúng tôi sẽ ở đây.”

Tương tự là Lukaku của Manchester United. Hậu bối bày tỏ mong muốn được thấy Henry quay lại tuyển Bỉ. “Thật đáng tiếc khi Henry đã mất việc ở Monaco, nhưng bây giờ tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại ĐTQG”, cầu thủ 25 tuổi nói với các phóng viên. “Anh ấy sẽ trở lại, bởi vì chúng tôi cần anh.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X