Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một ứng viên nặng ký xin rút khỏi cuộc đua Quả bóng vàng 2018

Chủ Nhật 18/11/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard ủng hộ Kylian Mbappe giành Quả bóng vàng 2018. Ngôi sao của ĐT Bỉ cũng nhận mình không xứng đáng được tôn vinh trong năm nay.

Quả bóng vàng 2018 khó lường


Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là chủ nhân của 10 Quả bóng vàng gần nhất (mỗi người 5). Tuy nhiên, ở World Cup 2018 vừa qua, cả hai siêu sao này đều không để lại dấu ấn đậm nét. Vì thế, cuộc đua tới Quả bóng vàng – danh hiệu danh giá cấp độ cá nhân năm nay trở nên vô cùng khó lường.

Luka Modric được xem là ứng viên số 1 sau khi đã giành các danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của cả UEFA lẫn FIFA. Trong năm 2018, tiền vệ 33 tuổi đã cùng Real Madrid vô địch Champions League bên cạnh cùng Croatia vào đến chung kết World Cup.

Eden Hazard ủng hộ Kylian Mbappe giành Quả bóng vàng 2018 hình ảnh

Eden Hazard ủng hộ Kylian Mbappe giành Quả bóng vàng 2018


Eden Hazard ủng hộ Kylian Mbappe


Eden Hazard nằm trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2018 và được giới chuyên môn đánh giá cao. Đồng đội cũ Joe Cole mới dành nhiều lời ngợi khen cho cựu thành viên Lille. Dù vậy, tuyển thủ Bỉ không cảm thấy mình xứng đáng với giải thưởng mà đàn em người Pháp, Kylian Mbappe mới là người nên được vinh danh.

Mặc dù đã có một năm rất thành công, chúng tôi cần phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất”, Hazard nói với RTBF. “Tôi không xứng đáng với Quả bóng vàng. Tôi nghĩ có những cầu thủ hay hơn mình.

Tôi đã nói về Luka Modric, nhưng cậu ấy đã suy giảm phong độ một chút kể từ tháng 8, tháng 9. Bởi vậy nếu tính cả đầu mùa giải, tôi sẽ gọi tên Kylian Mbappe.


Mục tiêu của tôi là không giành Quả bóng vàng và tối đa hóa niềm vui trên sân. Nếu một ngày nào đó tôi có được giải thưởng này, đó là điều rất vui. Nhưng nếu không, cũng không có vấn đề gì.

Sau 11 lần ra sân tại Premier League 2018/19, Hazard đã ghi được 7 bàn thắng, chỉ kém duy nhất Sergio Aguero (1 bàn).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X