Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard trở lại đá bóng trong tháng 10 này

Thứ Ba 03/10/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard sẽ trở lại thi đấu bóng đá trong tháng 10 này với một trận đấu từ thiện tại Pháp.

Eden Hazard đang thất nghiệp sau khi hủy hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải 2022/23. Trong lúc tương lai bất định, Hazard sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 18/10 tới. Cầu thủ người Bỉ sẽ thi đấu cho Varietes Club de France trong một trận đấu từ thiện.

Eden Hazard
Eden Hazard trở lại đá bóng trong tháng 10 này

Hazard sẽ sát cánh cùng với những nhà vô địch World Cup là Laurent Blanc và Didier Deschamps. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Yohan Cabaye và Mathieu Debuchy, theo tờ L’Equipe. Trận đấu sẽ diễn ra ở sân Stade de L’Epopee ở Calais trước sự chứng kiến của 12,000 khán giả.

Eden Hazard đã nhận được những lời đề nghị từ MLS, câu lạc bộ cũ Lille và gã khổng lồ Ligue 1 là Marseille vào mùa hè. Tuy nhiên, Hazard đã từ chối tất cả những lời đề nghị này. Hazard cũng được cho là có liên hệ trở lại Chelsea, nhưng thực tế thì hai bên không ngồi vào bàn đàm phán như tin đồn.

Tương lai của Eden Hazard vẫn đang bị bất định. Cầu thủ người Bỉ chưa ra quyết định tiếp tục thi đấu hay từ bỏ sự nghiệp quần đùi áo số ngay lập tức.

Giá trị của Eden Hazard lúc này chỉ còn 5 triệu Euro. Con số này tụt giảm nghiêm trọng so với thời điểm Real Madrid chi ra 115 triệu Euro để đón anh từ Chelsea vào năm 2019.

Những chấn thương liên miên khiến Eden Hazard gần như không để lại được dấu ấn nào trong màu áo Real Madrid. Ở mùa giải năm ngoái, Hazard ra sân được 10 trận đấu, đóng góp 1 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 392 phút thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X