Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ thắng to, Hazard ngợi khen một đồng đội

Thứ Sáu 22/03/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu sau trận Bỉ 3-1 Nga. Ngôi sao của Chelsea dành lời khen ngợi cho đàn em Youri Tielemans – người anh cho rằng sẽ trở thành một cầu thủ lớn.

Youri Tielemans mới tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Bỉ trước Nga. Cầu thủ 21 tuổi được ngôi sao Eden Hazard dành nhiều lời động viên sau trận.

Bỉ vượt qua Nga 3-1


Tiếp đón Nga tới sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020, Youri Tielemans đóng góp bàn mở tỷ số cho Bỉ ngay phút 14. Tiếc rằng sau đó sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Thibaut Courtois đã tặng cho đội khách bàn gỡ hòa.

Eden Hazard phát biểu sau trận Bỉ 3-1 Nga hình ảnh
Tielemans là tác giả bàn mở tỷ số cho Bỉ

Thật may sau đó Bỉ đã có sự tỏa sáng của ngôi sao số 1 Eden Hazard. Cú đúp các phút 45 và 88 của thành viên Chelsea giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm ngày ra quân.

Hazard khen ngợi Tielemans


Eden Hazard phát biểu sau trận Bỉ 3-1 Nga. Ngôi sao 28 tuổi dành lời khen ngợi cho sao trẻ Youri Tielemans – người anh cho rằng sẽ trở thành một cầu thủ tên tuổi trong tương lai gần.

Tielemans được đào tạo ở Anderlecht trước khi chuyển đến Monaco. Hiện anh đang là thành viên của Leicester dưới dạng cho mượn và gây ấn tượng tốt tại Premier League. Tính ra, Tielemans đã có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân đã qua cho ‘Bầy cáo’.

Bỉ 3-1 Nga: Eden Hazard lập cú đúp, Quỷ đỏ khởi đầu vòng loại Euro 2020 suôn sẻ
Ngay trận mở màn vòng loại Euro 2020, Bỉ đã phải chạm trán đối thủ được đánh giá đáng gờm nhất bảng I nhưng với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp, thực lực trội...

Hazard được nhiều người xem là cầu thủ hay nhất trong chiến thắng trước Nga, song anh hướng sự khen ngợi về người đồng đội Tielemans. “Tôi đang tận hưởng chiến thắng này, trong đó tôi đã có một cú đúp”, Hazard nói. “Mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp.”

“Sau trận thua với Thụy Sĩ (ở UEFA Nations League), chúng tôi đã có câu trả lời cho các nhà phê bình. Chúng tôi không phải lúc nào cũng chơi tốt, nhưng đã tạo ra nhiều cơ hội và có thành quả như ý. Tôi dành những lời khen cho Tielemans. Cậu ấy sẽ còn tiến xa trong thời gian tới.”

Xem lại video tổng hợp trận Bỉ 3-1 Nga:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X