Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard gợi ý HLV thế chỗ Pochettino ở Chelsea

Thứ Hai 27/05/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về HLV tiếp theo của Chelsea, Eden Hazard gợi ý đội bóng có thể tham khảo Cesc Fabregas hoặc Roberto De Zerbi.

Eden Hazard chọn HLV cho Chelsea

Cách đây chưa lâu, HLV Pochettino đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Chelsea. HLV người Argentina chỉ có một mùa giải gắn bó với The Blues và ra đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Chelsea cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới cho đội bóng. Đã có nhiều cái tên được The Blues liên hệ và có nhiều đồn đoán xuất hiện xung quanh việc ai sẽ là người tiếp theo dẫn dắt Chelsea.

Eden Hazard mới đây đã chia sẻ với talkSPORT về câu chuyện HLV ở Chelsea. Cựu tiền đạo người Bỉ cho biết: "Tôi thấy có chút buồn khi HLV Pochettino rời Chelsea, thật sự là như vậy. Bởi ông ấy đã làm được nhiều điều.

Eden Hazard gợi ý HLV thế chỗ Pochettino ở Chelsea 1
Chelsea chấm dứt hợp đồng với Mauricio Pochettino sau mùa giải vừa rồi

Tôi biết rằng ai cũng mong Chelsea có thể kết thúc mùa giải trong top 4. Nhưng đừng quên đội bóng giờ đang trải qua giai đoạn chuyển giao.

Pochettino là một HLV có năng lực. Tôi chúc ông ấy may mắn với những lựa chọn trong tương lai. Còn về chuyện HLV mới của Chelsea, chúng ta chỉ có thể chờ mà thôi.

Roberto De Zerbi có thể là một lựa chọn tốt với Chelsea lúc này. À, tôi có một người bạn đang dẫn dắt đội bóng ở Como (Italia) đấy. Chelsea cũng có thể cân nhắc phương án này."

Người bạn được Hazard nhắc tới là HLV Cesc Fabregas. Mùa giải vừa rồi, cựu tiền vệ Chelsea đã đưa đội bóng Como thăng hạng Serie B và thi đấu ở Serie A mùa tới. Fabregas cũng là HLV trẻ và từng thi đấu ở Chelsea, đúng như yêu cầu của đội bóng này về HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X