Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard dự đoán thế nào về kết quả trận PSG vs Liverpool?

Thứ Ba 27/11/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard dự đoán kết quả trận PSG vs Liverpool, cầu thủ người Bỉ khẳng định đội bóng nước Pháp hoàn toàn có thể đánh bại đội bóng thành phố Cảng.

Hazard đặt niềm tin vào PSG


Đêm mai, PSG sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng C Champions League. Ở lượt đi tại Anfield, The Kop đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Trên BXH hiện tại, thầy trò Klopp đang xếp thứ 2 với 6 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng Napoli nhưng xếp sau vì thua kết quả đối đầu.
 
Eden Hazard dự đoán kết quả trận PSG vs Liverpool hình ảnh

 PSG tiếp Liverpool trên sân nhà ở bảng C Champions League


PSG xếp thứ 3 nhưng cũng chỉ kém 2 đội xếp trên có 1 điểm, cuộc đọ sức tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ quyết định rất lớn đến 2 tấm vé đi tiếp ở bảng C. Bóng chưa lăn song tất cả đều cảm nhận được sức nóng từ cuộc đối đầu này.

Eden Hazard dự đoán kết quả trận PSG vs Liverpool, cầu thủ người Bỉ khẳng định đội bóng nước Pháp hoàn toàn có thể đánh bại đội bóng thành phố Cảng.

“PSG tỏ ra quá mạnh ở Ligue 1, họ gần như không có đối thủ ở giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Ra đấu trường châu lục, tôi nghĩ rằng Neymar và các đồng đội cũng được đánh giá rất cao. Cuộc đọ sức giữa họ và Liverpool thực sự hấp dẫn”.
 

HLV Maurizio Sarri tiet lo ly do Eden Hazard du bi tran Chelsea vs Crystal Palace.

 Eden Hazard dự đoán PSG sẽ đánh bại Liverpool


“Đây sẽ là cuộc đọ sức giữa những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới. Liverpool có Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane, nhưng PSG cũng có Neymar, Mbappe và Cavani. Tôi nghĩ rằng cuộc đọ sức ở sân Công viên các Hoàng tử sẽ có rất nhiều bàn thắng”.

“PSG có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào. Vào một ngày đẹp trời, họ có thể đánh bại những đội bóng mạnh nhất thế giới. Với lợi thế sân nhà, tôi nghiêng về khả năng PSG sẽ giành chiến thắng trước Liverpool, tôi nghĩ đội bóng nước Pháp sẽ thắng với cách biệt 1 bàn”.

Eden Hazard được PSG quan tâm, song anh khẳng định chỉ cập bến Lille nếu trở lại Ligue 1: “PSG là một đội bóng lớn, tuy nhiên tôi chưa khi nào nghĩ đến việc sẽ chơi bóng ở sân Công viên các Hoàng tử. Nếu trở lại Pháp, tôi chỉ khoác áo Lille mà thôi. Tuy nhiên, ở thời điểm này tôi không có ý định trở lại Pháp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X