Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard chính thức nói lời chia tay sân cỏ

Thứ Ba 10/10/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Eden Hazard chính thức nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu và giã từ sân cỏ ở tuổi 32.

Hè 2023, Real Madrid quyết định chấm dứt hợp đồng với Eden Hazard sớm một năm. Sau khi rời Los Blancos, cầu thủ người Bỉ chưa tìm được bến đỗ mới. Có nhiều tin đồn liên quan tới đội bóng mới của Hazard nhưng cầu thủ này không gia nhập đội bóng nào.

Ngày 10/10, cựu sao Chelsea chính thức nói lời chia tay sân cỏ. Trên trang cá nhân, Hazard viết: "Bạn phải lắng nghe chính mình và biết lúc nào cần dừng lại. Sau 16 năm và hơn 700 trận đấu, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Tôi đã có thể thực hiện được ước mơ của mình, đó là chơi bóng và tận hưởng niềm vui trên nhiều sân cỏ trên khắp thế giới. Trong suốt sự nghiệp, tôi may mắn được gặp gỡ HLV và đồng đội tuyệt vời. Xin cảm ơn mọi người vì những khoảng thời gian tuyệt vời này, tôi sẽ nhớ tất cả các bạn.

Eden Hazard chính thức nói lời chia tay sân cỏ 1
 Eden Hazard chính thức giải nghệ

Tôi cũng muốn cảm ơn các câu lạc bộ tôi từng thi đấu: LOSC, Chelsea và Real Madrid. Tôi cũng cảm ơn LĐBĐ Bỉ vì đã cho tôi cơ hội thi đấu trong màu áo ĐTQG. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới gia đình, bạn bè, những cố vấn của tôi và những người đã ở bên cạnh tôi lúc vui cũng như lúc khó khăn.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn, những người hâm mộ của tôi. Cảm ơn vì đã theo dõi tôi suốt những tháng năm trong sự nghiệp. Cảm ơn vì sự động viên của các bạn ở mọi nơi tôi thi đấu.

Bây giờ là lúc để tôi tận hưởng niềm vui bên những người thân yêu và có những trải nghiệm mới. Hẹn sớm gặp lại các bạn của tôi."

Trong 16 năm thi đấu chuyên nghiệp, Hazard đã ghi được 168 bàn thắng. Tiền đạo này cũng giành nhiều danh hiệu, trong đó nổi bật là Ligue 1, Premier League, La Liga và Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X