Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Chủ Nhật 18/06/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã gợi ý rằng anh vẫn chưa sẵn sàng giải nghệ sau khi rời Real Madrid, ngôi sao người Bỉ vẫn đang nhận được nhiều lời đề nghị.

Eden Hazard đã đồng ý chấm dứt hợp đồng trị giá 400.00 bảng mỗi tuần với Real Madrid sớm 12 tháng, bây giờ anh đang là cầu thủ tự do. Một số đội bóng ở Bỉ và MLS đang theo dõi cựu sao Chelsea và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.

Sau khi chia tay Los Blancos, một số nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 cân nhắc giải nghệ. Hazard đã nhận được rất nhiều những tràng pháo tay từ các đồng đội cũ ở tuyển Bỉ và NHM tại Sân vận động King Baudouin khi Bỉ hòa Áo ở vòng loại Euro 2024.

Hazard len tieng ve tin don giai nghe

Hazard lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Khi được hỏi về sự chào đón mà anh nhận được từ những NHM và các đồng đội cũ ở đội tuyển quốc gia, Hazard nói với RTBF: “Điều đó làm tôi hạnh phúc. Sự chào đón nồng nhiệt cho thấy tôi đã làm được nhiều điều cho đội tuyển quốc gia. Đội bóng đã không thể có được chiến thắng. Thật bực bội, tôi muốn giúp các đồng đội cũ nhưng thật không may, tôi không thể”.

Khi được hỏi về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp, Hazard trả lời: “Thành thật mà nói, tôi vẫn chưa biết. Sau 3 năm phức tạp, tôi chỉ muốn dành thời gian cho gia đình, đi nghỉ dưỡng, như mọi người. Tôi đã đọc rất nhiều thứ trong vài ngày qua, và tất cả đều không chính xác”.

“Chúng ta sẽ thấy trong vài ngày tới. Tôi vẫn cảm thấy mình có khả năng trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi vẫn còn một chút năng lượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X