Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Chelsea thắng đội nằm trong top mạnh nhất châu Âu"

Thứ Năm 28/09/2017 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard khẳng định việc đánh bại Atletico Madrid giúp Chelsea tự tin hơn khi hướng đến trận đấu với Manchester City vào cuối tuần.

 
Phải làm khách trên sân Wanda Metropolitano, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trước Atletico Madrid. Dù thi đấu có phần chủ động hơn nhưng The Blues lại là đội chịu bàn thua đầu tiên khi Antoine Griezmann thực hiện thành công quả phạt đền. Trước đó, David Luiz đã kéo áo Lucas Hernandez trong vòng cấm.
 
Eden Hazard choi nang no trong tran gap Atletico Madrid.
Eden Hazard chơi năng nổ trong trận gặp Atletico Madrid.

Tuy nhiên, The Blues đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai với bàn thắng của Alvaro Morata sau đường chuyền của Eden Hazard. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì đúng những giây cuối cùng, Michy Batshuayi đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.
 
Sau trận đấu, Eden Hazard không giấu nổi ánh mắt tự tin về chiến thắng: "Chúng tôi quá sung sướng. Đây là trận đấu khó khăn trước một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Chelsea xứng đáng với chiến thắng khi chơi quá tuyệt". 
 
"Chúng tôi đang sở hữu đội hình có chất lượng và hướng đến chiến thắng trong mọi trận đấu. Atletico Madrid đã phòng ngự tốt, cả hai đội đã làm tốt nhiệm vụ ngăn chặn các cầu thủ tấn công. Quả thực đây là trận đấu chẳng dễ dàng nhưng chúng tôi đã làm được". 
 
Đây mới là lần đầu tiên trong mùa này Eden Hazard vào sân trong đội hình xuất phát do chấn thương. Trước đó, tiền vệ người Bỉ từng có 4 trận ra sân nhưng đều từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu cùng giờ tại bảng C Champions League 2017-18, AS Roma cũng đánh bại Qarabag với tỉ số 2-1 trên sân khách.

Thong so Atletico Madrid 1-2 Chelsea
Thông số Atletico Madrid 1-2 Chelsea.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X