Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard chấn thương liên miên do tập quá nặng ở Real Madrid

Chủ Nhật 19/11/2023 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ John Obi Mikel, Eden Hazard chia sẻ mình chấn thương nhiều do tập quá nặng khi gia nhập Real Madrid.

Eden Hazard tiết lộ bất ngờ về chấn thương

Năm 2019, Real Madrid bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Tuy vậy, cựu tiền đạo người Bỉ không thể tỏa sáng tại đội bóng Tây Ban Nha. Chấn thương liên miên khiến Hazard trở thành "bom xịt" đáng quên nhất lịch sử Real.

Trong suốt thời gian thi đấu cho Real, Hazard được nhớ tới với hình ảnh một tiền đạo thừa cân, quá khổ. Vừa trở lại chưa được bao lâu, Hazard đã phải trở lại với giường bệnh. Hazard cũng bị chỉ trích vì không duy trì một thói quen sinh hoạt và tập luyện chuyên nghiệp, ảnh hưởng tới thể trạng và phong độ.

Eden Hazard chấn thương liên miên do tập quá nặng ở Real Madrid 1
Eden Hazard chấn thương vì tập luyện quá sức

Tuy vậy, những tiết lộ của Eden Hazard với John Obi Mikel đã chứng minh điều ngược lại. Trong buổi trò chuyện cùng Rio Ferdinand trên podcast FIVE, Obi Mikel cho hay Hazard thường xuyên chấn thương vì tập luyện quá nhiều.

Cụ thể, Obi Mikel nói: "Hazard nói với tôi rằng mọi thứ không như những gì truyền thông nói, cậu ấy không hề lười tập luyện. Khi mới tới Madrid, cậu ấy quyết tâm thể hiện những gì tốt nhất.

Hazard đã tập luyện chăm chỉ để duy trì phong độ. Nhưng rồi chấn thương ập tới vì cơ thể của Eden không chịu được khối lượng tập luyện. Cậu ấy không biết mình phải làm gì, Eden nói với tôi rằng cậu ấy gần như đã bỏ cuộc.

Thế rồi lời đề nghị trị giá cả triệu đô mỗi tuần từ Saudi Arabia xuất hiện và Hazard không biết mình phải làm gì. Tiền Hazard không thiếu, cậu ấy cũng không tiêu xài hoang phí, chủ yếu là lấy tiền để chăm con. Tôi hiểu điều đó, tôi biết Hazard là người sống như thế nào."

Hazard kết thúc hành trình của mình trong màu áo Real Madrid sau mùa giải 2022/2023. Tới tháng 8/2023, cựu tiền đạo người Bỉ xác nhận kế hoạch treo giày giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X