Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe chưa bao giờ là ứng viên cho ghế HLV ĐT Anh

Thứ Sáu 18/10/2024 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ chính HLV Eddie Howe, ông chưa từng được LĐBĐ Anh (FA) liên hệ cho vị trí HLV trưởng của ĐT Anh.

Eddie Howe chưa từng được ĐT Anh liên hệ

Sau khi HLV Gareth Southgate rời ghế HLV ĐT Anh hồi tháng 7, đã có nhiều ứng viên được đồn đoán sẽ dẫn dắt Tam sư. Trong số những HLV nội, Eddie Howe cùng Graham Potter được đánh giá là có tiềm năng và đủ sức làm HLV ĐT Anh.

Tuy vậy, giữa Eddie Howe và FA chưa từng có thỏa thuận nào được ký kết. Eddie Howe tiếp tục dẫn dắt Newcastle, còn ĐT Anh được tạm quyền dẫn dắt bởi Lee Carsley cho tới khi được tiếp quản bởi Thomas Tuchel từ năm sau.

Thực tế, LĐBĐ Anh (FA) chưa từng đưa Eddie Howe vào danh sách ứng viên. Chia sẻ trước trận đấu với Brighton, HLV của Newcastle thừa nhận phía FA chưa liên hệ hay gửi đề nghị nào cho HLV sinh năm 1977.

Eddie Howe chưa bao giờ là ứng viên cho ghế HLV ĐT Anh 1
FA chưa từng liên hệ chiêu mộ HLV Eddie Howe 

Cụ thể, Eddie Howe nói: "Tôi chưa nhận được lời đề nghị hay liên hệ nào từ phía FA. ĐT Anh phải làm những gì phù hợp với đội bóng của mình. Chỉ có ĐT Anh mới biết quá trình của cả đội thời gian qua cũng như định hướng tương lai.

Còn với tôi, ưu tiên hiện tại vẫn luôn là Newcastle. Tôi luôn tập trung 100% cho công việc hiện tại ở CLB. Chỉ cần tôi xao nhãng một chút, công việc sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều."

HLV của Newcastle cũng thừa nhận hứng thú trước việc làm HLV ĐT Anh. Nhưng ông cũng tin rằng lựa chọn của FA là đúng đắn: "Có nhiều ứng viên người Anh cho vị trí HLV ĐT Anh còn quyết định sau cùng vẫn thuộc về phía FA. Họ chắc chắn biết nhiều hơn tôi, họ nắm toàn bộ thông tin và tôi không có quyền gì phán xét quyết định của FA.

Ngoài kia có những HLV người Anh mà tôi cho rằng đủ năng lực và sẵn sàng dẫn dắt ĐTQG. Nhưng như tôi nói, FA là người ra quyết định cuối cùng và chỉ có họ mới có quyền bổ nhiệm HLV."

HLV Thomas Tuchel tiết lộ lí do chọn ĐT Anh thay vì Man UtdHLV Thomas Tuchel tiết lộ lí do chọn ĐT Anh thay vì Man Utd
Theo chia sẻ từ HLV Thomas Tuchel, ông nhận lời của ĐT Anh thay vì Man Utd là bởi hứng thú trước kế hoạch của FA, chứ không vì yêu ghét cá nhân với Man Utd.
Với Thomas Tuchel, người Anh đã hết bảo thủ?Với Thomas Tuchel, người Anh đã hết bảo thủ?
“Wembley là trái tim, thủ đô và thánh đường của bóng đá” – HLV Thomas Tuchel trích dẫn câu nói của Pele trong buổi họp báo ra mắt và tạo được thiện cảm ấn tượng.
Thomas Tuchel làm HLV tuyển Anh: Thách thức bủa vâyThomas Tuchel làm HLV tuyển Anh: Thách thức bủa vây
Kinh nghiệm dẫn dắt ĐTQG là thách thức, còn phản ứng của báo chí và giới chuyên gia là áp lực với Thomas Tuchel khi nhà cầm quân người Đức nhận lời dẫn dắt tuyển Anh.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X