Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko: "Không ai ở Roma muốn tôi đến Chelsea cả"

Chủ Nhật 27/05/2018 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edin Dzeko khẳng định không có ai ở Roma muốn anh tới Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Dzeko từ chối Chelsea

Sau khi không thể cạnh tranh vị trí với Sergio Aguero ở Man City, Dzeko buộc phải chuyển tới Roma để được thi đấu nhiều hơn. Và sau khi thể hiện được khả năng tại Serie A, Dzeko đã có cơ hội trở lại chơi bóng ở Premier League trong màu áo Chelsea.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã quyết tâm bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp. Và cuối cùng, The Blues đã chiêu mộ Giroud sau khi không nhận được cái gật đầu của Edin Dzeko.

Dzeko

Dzeko lên tiếng về lý do từ chối Chelsea


Gần đây, Dzeko thừa nhận rằng anh không hối tiếc với lựa chọn từ chối Chelsea. Và chân sút 32 tuổi khẳng định anh sẽ cố gắng tạo ra những màn trình diễn tốt hơn nữa sau khi ghi được 16 bàn ở Serie A mùa này.

“Chelsea là một thử thách lớn và tôi biết rõ họ đòi hỏi cao đến đâu. Tôi đã từng thi đấu ở Man City và tôi biết rằng mình không sẵn sàng cho việc chuyển đến Chelsea.

“Không có ai ở Roma muốn tôi đến Chelsea cả. Nên tôi đã quyết định ở lại. Đó là một quãng thời gian khó khăn. Rất nhiều câu chuyện và thông tin được dựng lên không cần biết đúng sai. Tất cả mọi thứ khiến đầu óc tôi quay cuồng. Khi đó, tôi không biết mình nên làm gì cả”.

 

Dzeko vẫn không chắc về tương lai

Dù đã ở lại Roma qua kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng chưa chắc Dzeko đã gắn bó với đội bóng áo bã trầu lâu dài. Ngôi sao người Bosnia không khẳng định anh sẽ chơi bóng ở đâu vào mùa giải 2018/19 dù hợp đồng với Roma vẫn còn thời hạn tới năm 2020.

“Bây giờ tôi sẽ chơi 2 trạn đấu cho Bosnia. Sau đó chúng ta sẽ cùng xem tôi sẽ chơi bóng ở đâu vào mùa giải sau. Tôi còn 2 năm hợp đồng. Vậy nên nếu các bạn muốn hỏi về tương lai của tôi, hãy hỏi cả Roma nữa.

“Khi tôi còn chơi cho Zeljeznicar, AC Milan là ước mơ lớn nhất. Sau khi tôi giành chức vô địch nước Đức cùng Wolfsburg năm 2009, tôi đã ở rất gần Milan. Nhưng Wolfsburg không để tôi đi. Nhưng sự nghiệp của tôi vẫn tiến triển khá tốt. Và bây giờ tôi khá hạnh phúc ở Rome”.

 
Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X