Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko gửi chiến thư sặc mùi thuốc súng:" Chúng tôi muốn có ngôi đầu"

Thứ Tư 02/10/2013 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngay trước thềm cuộc đối đầu với Bayern Munich, Nasri đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Bayern Munich và cũng thừa nhận suýt chút nữa khoác áo "hùm xám".

Đêm nay, Manchester City sẽ tiếp đón Bayern Munich - trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt khi có khả năng sẽ phân định ngôi đầu bảng D. Ngược thời gian trở lại hai mùa trước, chính Bayern Munich khi đó đã gián tiếp đẩy Man City khỏi Champions League khi cả hai đội cùng chung bảng đấu. Năm đó, bảng A được coi là "bảng tử thần" với sự góp mặt của cả Bayern Munich, Man City, Napoli và Villareal.

Vắng Aguero, Man City vẫn còn Dzeko và Negredo
Dzeko rất khát khao đánh bại Bayern Munich

Mùa này, dù Bayern Munich và Man City lại nằm chung bảng nhưng bảng đấu của họ được đánh giá dễ dàng hơn rất nhiều, khi chỉ phải "chung mâm" với CSKA Moscow và Viktoria Plzen. Tuy nhiên, Man City và Bayern Munich sẽ không vì thế mà nhân nhượng nhau khi cả hai đội đều muốn giành ngôi đầu bảng. Với Bayern Munich, họ cần thể hiện quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch vừa giành được mùa trước. Còn với Man City, họ cần thể hiện tham vọng sau hai năm liền đều không vượt qua nổi vòng đấu bảng khi đều rơi vào những "bảng tử thần".

Trước thềm trận đấu, việc các cầu thủ và huấn luyện viên của cả hai đội nhận xét về nhau là chuyện hết sức bình thường. Nhưng trong khi Bayern Munich tỏ ra khá kín tiếng thì Man City lại "ồn ào" hơn hẳn. Ngoài HLV Pellegrini, Nasri cũng lên tiếng nhận định về Bayern Munich với những lời lẽ hết sức tích cực:" Bayern phải bảo vệ ngôi vô địch. Trong bốn năm qua, họ vào chung kết tới ba lần. Điều đó thật phi thường.

Mùa này, họ tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Thế nên trận đấu này là để kiểm chứng xem chúng tôi đang ở đẳng cấp nào. Cả hai đội đều giành chiến thắng trong trận mở màn. Đội nào thắng trận này sẽ có lợi thế rất lớn trong phần còn lại của vòng bảng".

Nasri cũng tiết lộ việc tiền vệ này suýt trở thành người của Bayern Munich:" Trở lại mùa 2005-2006 khi HLV Felix Maghath dẫn dắt câu lạc bộ. Đúng là họ có liên hệ với tôi những vụ chuyển nhượng đã không xảy ra".

Khác với Nasri, Dzeko lại đưa ra những lời khiêu chiến sặc mùi thuốc súng:" Chắc chắn lúc này chúng tôi mạnh hơn so với trước kia. Chúng tôi cũng không nghĩ về chuyện đã xảy ra hai năm về trước vì nó đã qua rồi. Bây giờ, chúng tôi phải tiếp đón một đối thủ lớn tại bảng đấu trên sân nhà và chúng tôi muốn đánh bại họ để giành ngôi đầu bảng".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X