Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala “thả thính” Barca trước khi đối đầu

Thứ Ba 12/09/2017 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến với Barcelona, Paulo Dybala không loại trừ khả năng tới đây sẽ tái ngộ đồng hương Lionel Messi.


Việc Barcelona để mắt tới Paulo Dybala có lẽ đã không ai còn cảm thấy ngạc nhiên. Khi vẫn còn Neymar, đội bóng xứ Catalan đã nghĩ đến việc chiêu mộ Dybala như một sự thay thế cho đồng hương Lionel Messi. Sau khi Neymar dứt áo ra đi, Barca càng để ý tới ngôi sao người Argentina đang nổi như cồn hơn nữa. Dybala là một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại (222 triệu Euro) bên cạnh Philippe Coutinho song đều không thành hiện thực.

Dybala tha thinh Barca truoc khi doi dau hinh anh
Dybala không loại trừ sẽ là đồng đội với Messi

Sau cùng, Barca đã chi 105 triệu Euro (có thể tăng lên 150 triệu tính cả phụ phí) để mua Ousmane Dembele từ Dortmund. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có muốn trở thành đồng đội của Messi ở cấp CLB hay không, Dybala đã nói: “Tôi đã là đồng đội của Messi ở ĐT Argentina. Hiện tại, tôi đang hạnh phúc tại Juventus với trọng trách mang chiếc áo số 10 quan trọng. Tuy nhiên, tôi không thể nói trước những gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

“Không ai nói gì với tôi cả (về hợp đồng với Barca). CLB không bao giờ nói với tôi rằng có một lời đề nghị đang được đặt trên bàn. Điều duy nhất họ nói là muốn tôi tham gia vào kế hoạch trong một thời gian dài và tôi hạnh phúc về điều đó. Nếu CLB và chủ tịch Andrea Agnelli muốn tôi ở lại Juve, tôi sẽ làm như vậy.”

Paulo Dybala từng được HLV Massimiliano Allegri của Juventus đánh giá có thể vươn tới tầm vóc của Messi và Cristiano Ronaldo trong những năm tới và anh tỏ ra rất hãnh diện. “Những gì HLV trưởng đã nói là rất tuyệt vời nhưng họ (Messi và Ronaldo) vẫn sẽ chơi bóng trong nhiều năm nữa”, chân sút 23 tuổi tiếp tục. “Tôi sẽ nỗ lực để đạt đến tầm vóc đó càng sớm càng tốt. Tôi luôn nghĩ về việc phải làm việc chăm chỉ và luôn luôn hoàn thiện. Tôi có những người đồng đội tuyệt vời, những người đã hỗ trợ tôi rất nhiều.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Barca vs Juventus trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X