Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dybala: "Tất cả đều mừng vì Juventus loại Barca"

Thứ Năm 20/04/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Dybala của Juventus khẳng định 3 trong 4 đội bóng lọt vào bán kết Champions League mùa này đều cảm thấy mừng khi Barca bị loại.

 

Tại vòng tứ kết Champions League mùa này, những lá thăm may rủi đã khiến Juventus đụng độ Barca. Đây được cho là thử thách khó khăn với đội bóng thành Turin bởi đại diện của Tây Ban Nha là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Song thầy trò Massimiliano Allegri đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại đối thủ 3-0 ở trận lượt đi. Rạng sáng nay, hai đội bước vào trận lượt về trên sân Nou Camp. Dù hàng công của đội chủ nhà rất mạnh và lại bị dồn vào thế đường cùng, nhưng hàng thủ Juventus vẫn đứng vững. Hòa 0-0 ở trận lượt về, Juvetus đã chính thức vào bán kết với tổng tỉ số 3-0 sau hai lượt trận.
Tien dao Dybala Tat ca deu mung vi Juventus loai Barca hinh anh
Juventus đánh bại Barca để vào bán kết Champions League 2016/17
Tiền đạo Dybala của Juventus khẳng định 3 trong 4 đội bóng lọt vào bán kết Champions League mùa này đều cảm thấy mừng khi Barca bị loại: “Ngoài Juventus thì 3 đội bóng còn lại ở bán kết đều vui vì Barca đã phải dừng bước. Ai cũng biết họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, và một đội bóng như vậy bị loại chắc chắn mang đến nhiều cơ hội đăng quang hơn cho các đội bóng khác. Cả 4 đội đều có khả năng đăng quang, Juventus, Real và Atletico thì có nhiều kinh nghiệm hơn Monaco. Song sức trẻ của họ có thể khiến mọi đối thủ phải e ngại”.
Dư âm Juventus 3-0 Barca: Màn chào hàng ấn tượng của Dybala
Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Dybala trong trận Juventus 3-0 Barca càng khiến đại diện của Tây Ban Nha có thêm lý do để chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi ở Hè...
Tiền đạo Paulo Dybala cũng cho rằng Barca đã chơi phòng thủ không thành công ở Champions League mùa này: “Hàng công của họ vẫn chơi tốt, nhưng vấn đề mà Barca gặp phải là ở hàng thủ. Ở vòng tứ kết và bán kết họ phải nhận đến 10 bàn thua, đó không phải một hàng thủ tốt. Họ có những cầu thủ tốt ở hàng phòng ngự, tôi không hiểu vì sao Barca lại để thủng lưới nhiều như vậy. Đây là vấn đề mà họ cần khắc phục ở mùa giải tới”.
Tien dao Dybala Tat ca deu mung vi Juventus loai Barca hinh anh 2
Tiền đạo Dybala tin rằng tất cả đều vui vì Barca bị loại
Dybala của Juventus cũng tỏ ra rất vui khi Juventus vào bán kết Champions League 2016/17: “Vượt qua Barca ở tứ kết là một cái gì đó rất vinh dự. Chúng tôi rất hạnh phúc với tấm vé vào bán kết, toàn đội sẽ quyết tâm hướng đến chức vô địch. Chúng tôi đủ sức để hoàn thành điều đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về cho đội bóng những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X