Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala nhắn Real: "Juventus đã sẵn sàng rửa hận"

Thứ Ba 03/04/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paulo Dybala phát biểu về trận Juventus vs Real, ngôi sao người Argentina khẳng định đội bóng thành Turin đang quyết tâm báo thù.

 

Paulo Dybala cùng các đồng đội quyết tâm báo thù

 

Mùa giải vừa qua, Juventus đã để thua 1-4 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League, những ngôi sao của đội bóng thành Turin vẫn còn cay cú sau thất bại này.
Truoc dai chien, Paulo Dybala phat bieu ve tran Juventus vs Real hinh anh

 Juventus vs Real ở lượt đi tứ kết Champions League 2017/18

Những lá thăm may mắn đã đưa Juventus vs Real ở tứ kết Champions League mùa giải này. Los Blancos chơi không tốt ở La Liga nhưng vẫn là thế lực ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.

Paulo Dybala phát biểu về trận Juventus vs Real, ngôi sao người Argentina khẳng định đội bóng thành Turin đang quyết tâm báo thù.

“Đây là trận đấu khó khăn, Real luôn là một trong những đội bóng khó chịu ở đấu trường Champions League. Mùa trước chúng tôi đã thua họ 1-4 trong trận chung kết, chúng tôi đang quyết tâm trả món nợ sau khi hai đội gặp lại nhau ở mùa giải này”.

“Juventus sẽ cố gắng tận dụng lợi thế sân nhà để giành lợi thế trước trận lượt về. Chúng tôi đủ sức đánh bại Real trên sân nhà, toàn đội đang quyết tâm làm điều đó. Juventus đang muốn chứng tỏ sự trưởng thành so với mùa giải trước”, Paulo Dybala phát biểu thêm về trận Juventus vs Real.
 

Paulo Dybala nói về tương lai

 

Trong thời gian gần đây, tương lai Dybala được quan tâm rất nhiều. Không ít nguồn tin cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ rời Juventus ở Hè 2018, anh đang nhận được sự quan tâm từ MU, Real, Barca và PSG.
Paulo Dybala cua Juventus

Paulo Dybala không rời Juventus

Khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ: “Lúc này, tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Tôi không quan tâm đến những gì báo giới đăng tải. Tôi hạnh phúc ở Juventus và không muốn rời nơi này”.

“Tôi muốn ở lại Italia lâu nhất có thể, tôi cảm thấy mình phát huy hết những gì là tốt nhất trong màu áo Juventus. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, nhưng nếu họ gửi lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối”.

Phong độ của Dybala ở Serie A 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X