Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala muốn báo thù cho các đồng đội

Thứ Tư 15/03/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Paulo Dybala muốn gặp Barcelona trong trận chung kết Champions League để có thể báo thù cho các đồng đội.

Juventus đã chính thức có mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa này sau thắng lợi 3-0 trước Porto sau hai lượt trận. Ở giải đấu năm nay, Bayern, Barca và Real vẫn là 3 ứng viên lớn nhất. Juventus chỉ xếp hạng hai cùng với Atletico, Dortmund hay Man City. Dù đang dẫn đầu Serie A và sở hữu một đội hình tương đối chất lượng, nhưng rõ ràng khả năng lên ngôi của đội ĐKVĐ Serie A vẫn đang khá khó khăn.
Tien dao Paulo Dybala muon bao thu cho cac dong doi hinh anh
Juventus đã vào tứ kết Champions League
Tuy nhiên, tiền đạo Paulo Dybala khẳng định Juventus đủ sức để vào chung kết: “Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Juventus được dẫn dắt bởi một HLV giỏi, chúng tôi có nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình. Chất lượng đội hình của chúng tôi không thua kém gì Barca hay Real cả. Kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu cũng là thứ mà chúng tôi có rất nhiều, Juve có nhiều cầu thủ chinh chiến lâu năm ở Champions League, điều đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều”.
Alves không muốn đụng độ Barca ở tứ kết
Hậu vệ Dani Alves khẳng định anh không muốn chứng kiến Juventus và Barca đụng độ ở vòng tứ kết Champions League.
Tiền đạo Dybala cũng muốn gặp Barca ở trận chung kết: “Năm 2015, Juventus thất bại 1-3 trước Barca trong trận chung kết Champions League, nhiều đồng đội của tôi vẫn cảm thấy buồn sau thất bại đó. Tôi muốn gặp Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich ở chung kết ư? Chắc chắn là Barca. Tôi muốn cùng các đồng đội trả món nợ thua trận cách đây 2 năm. Tôi không có mặt trong trận đấu năm đó, nhưng tôi vẫn rất nóng lòng báo thù cho các đồng đội”.
Tien dao Paulo Dybala muon bao thu cho cac dong doi hinh anh 2
Dybala muốn gặp Barca trong trận chung kết
Dybala cũng khẳng định dù đối đầu với ai ở những vòng đấu tiếp theo thì Juventus cũng chơi hết sức: “Có rất nhiều đội bóng mạnh ở vòng tứ kết. Nhưng dù đối đầu với ai thì chúng tôi vẫn phải chơi với hết khả năng của mình. Để vô địch bạn phải đánh bại những đối thủ nặng ký nhất. Tôi đang hạnh phúc trong màu áo Juventus, ở đây tôi được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của mình, tôi sẽ không rời nơi này trong tương lai gần”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X