Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala mời gọi Pogba trở lại Juventus

Thứ Ba 21/01/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala đã lên tiếng bày tỏ hy vọng được chơi cùng Paul Pogba tại Juventus trong tương lai.
Những tin đồn về tương lai của Pogba đang là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ người Pháp đang bị chấn thương nhưng điều đó không làm giảm đi nhiều những tin đồn ở thời điểm hiện tại.

Real Madrid được cho là đang dẫn đầu trong thương vụ này. Nhưng Pogba cũng có thể trở lại Juventus.

Dybala mời gọi Pogba trở lại Juventus hình ảnh

Dybala mời gọi Barca trở lại Juventus


Dybala từng có quãng thời gian thi đấu cùng Pogba trước khi cầu thủ người Pháp chuyển đến MU. Dù chỉ gắn bó với nhau 1 năm nhưng hai ngôi sao này rất thân thiết. Và mới đây, Dybala đã không ngại ngần mở lời đón chào Pogba trở lại thành Turin.

“Pogba và tôi có một mối quan hệ tốt. Và khi anh ấy còn chơi ở đây, chúng tôi luôn cùng nhau tìm những kiểu ăn mừng bàn thắng mới.

Chúng tôi ghi được rất nhiều bàn thắng nên những kiểu ăn mừng thay đổi rất thường xuyên. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ lại được ăn mừng cùng nhau”.


Dybala cũng cho rằng Pogba không có lý do gì để từ chối trở lại Juventus. Trong mắt của cầu thủ người Argentina, Juventus là một đội bóng xuất chúng mà ai cũng muốn được đầu quân.

“Mọi cầu thủ luôn mơ về việc được đến một đội bóng như Juventus. Được khoác lên mình màu áo này và giành danh hiệu về cho đội bóng cũng như NHM là một ước mơ với tôi.

Tôi cũng mơ được giành danh hiệu cá nhân nào đó quan trọng trong quãng thời gian gắn bó với Juventus”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X