Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân lôi kéo Pogba rời MU trở lại Juventus

Thứ Bảy 17/11/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dybala đã lên tiếng tiết lộ rằng anh rất thích được chơi bên cạnh Paul Pogba và hy vọng có thể tái ngộ cầu thủ này một lần nữa.
Dybala từng chơi cùng Pogba trong mùa giải 2015/16, cũng là mùa giải cuối cùng của cầu thủ người Pháp trước khi trở lại Man United.

Dù thời gian chơi cùng nhau ngắn ngủi nhưng Dybala và Pogba đã có một tình bạn khăng khít. Và đến bây giờ họ vẫn còn chơi thân với nhau. Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, Dybala cũng không ngần ngại thừa nhận anh rất muốn được tái ngộ với Pogba.

Dybala lôi kéo Pogba rời MU trở lại Juventus hình ảnh

Dybala muốn Pogba rời MU trở lại Juventus


Khi được hỏi về hai lần đối đầu giữa Man United và Juventus ở vòng bảng Champions League năm nay, Dybala cho biết: “Trận đấu đầu tiên thật tuyệt với tôi. Còn trận lượt về thì thật tuyệt với cậu ấy. Chúng tôi vẫn còn giữ liên hệ sau khi Pogba ra đi.

Chúng tôi chơi rất thân với nhau. Và ai biết được, có thể trong tương lai chúng tôi có thể được chơi cùng nhau một lần nữa”.


Dù bày tỏ mong muốn tái hợp với Pogba nhưng Dybala phủ nhận việc chuyển đến thi đấu tại Old Trafford.

“Tôi không nghĩ đến thị trường chuyển nhượng lúc này. Bây giờ tôi rất hạnh phúc ở Juventus. Và sự tập trung của tôi bây giờ đơn giản là giành mọi danh hiệu tại đây”.

Theo người đại diện của Pogba, cầu thủ này sẽ không rời khỏi Old Trafford trong tương lai gần sau khi mối quan hệ rạn nứt với Mourinho đã được hàn gắn thành công.

“Pogba đã hàn gắn quan hệ với Mourinho. Pogba cảm thấy thoải mái vì cậu ấy cảm thấy mình quan trọng tại Manchester. Turin cũng vẫn nằm trong tim Pogba nhưng sự tập trung của cậu ấy đang dành cho Man United”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X