Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Dybala giờ đã ngang tầm đẳng cấp với Messi”

Thứ Ba 12/09/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại David Trezeguet của Juventus tiếp thêm sức mạnh niềm tin cho hậu bối người Argentina trước khi cùng Lão Phu Nhân đến làm khách của Barcelona trong ngày mở màn Champions League 2017/18.

Trận chung kết hai năm trước hay tứ kết mùa giải vừa rồi sẽ sớm được tái hiện ngay vòng bảng Champions League 2017/18, thậm chí ở ngay lượt đấu mở màn. Đêm nay, Juventus sẽ hành quân đến Camp Nou làm khách của Barcelona, với mọi kết quả sẽ ảnh hưởng đáng kể đến thứ hạng chung cuộc của bảng B vốn gần như chỉ là sự cạnh tranh nhất nhì giữa hai ông lớn Tây Ban Nha và Ý này.

Dybala gio da ngang tam dang cap voi Messi hinh anh
Dybala giờ đã ngang tầm đẳng cấp với Messi

Trước thềm đại chiến Barca vs Juventus, David Trezeguet đã có những phát biểu khích lệ tinh thần của Bà Đầm Già thành Turin, đội bóng cũ đã tôn anh lên hàng huyền thoại sau hơn một thập niên khoác áo. Cụ thể, cựu tiền đạo người Pháp ngợi ca Paulo Dybala và rằng hậu bối 23 tuổi giờ đã đạt tầm đẳng cấp ngang bằng Leo Messi, đàn anh đồng hương hiện vẫn đang là ngôi sao xuất sắc nhất nhì thế giới.

Chia sẻ của Trezeguet: “Tôi cảm thấy Dybala đã phát triển mọi thứ cần thiết dành cho một cầu thủ lớn, mọi phẩm chất từ kỹ năng chuyên môn đến bản lĩnh thi đấu. Cậu ấy đã tiệm cận sự hoàn hảo hay nói cách khác, cậu ấy giờ ngang tầm đẳng cấp với Messi rồi.”

“Có thể lúc này, Messi vẫn đang nhỉnh hơn về khoản kinh nghiệm nhưng tin tôi đi, thế giới bóng đá sẽ thuộc về Dybala trong nay mai. Cậu ấy không ngừng làm mới mình qua từng ngày và chắc chắn tương lai sẽ thay thế Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Mùa giải năm ngoái với cú đúp bàn thắng của mình, Dybala đã lu mờ Messi và tỏa sáng rực rỡ giúp Juventus hạ đẹp Barca 3-0 ở vòng tứ kết Champions League. Bianconeri hiện đang chính là đương kim á quân của giải đấu danh giá nhất Châu Âu này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X