Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala được so sánh với Messi, Ronaldo

Chủ Nhật 10/09/2017 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng liên tiếp ở mùa giải này, tiền đạo Paulo Dybala đã được HLV trưởng Max Allegri ca ngợi hết lời.

Trong vòng đấu vừa qua, chân sút sinh năm 1993 đã ghi một bàn thắng, đồng thời góp công lớn vào tình huống dẫn đến pha ghi bàn của Gonzalo Higuain. Với màn trình diễn này, Dybala đã giúp Juventus hạ gục Chievo với tỷ số 3-0. Còn tính từ đầu mùa giải đến giờ, Paulo Dybala đã ghi được tổng cộng 7 bàn sau 4 trận, nhận 3 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 
Quá ấn tượng với phong độ của cậu học trò, HLV Allegri chia sẻ: “Dybala đang cải thiện rất nhiều và tôi nghĩ, cậu ấy có mọi thứ cần thiết để trở thành một Neymar mới, dạng cầu thủ xuất sắc chỉ sau thời kỳ của Cris Ronaldo và Leo Messi. Cậu ấy rồi sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và tôi rất vui bởi Dybala đã gắn bó tương lai với Juve.”

dybala neymar
Dybala được đánh giá là giỏi ngang Neymar

Không chỉ nhận được lời khen của “người nhà”, tiền đạo Paulo Dybala còn được thủ môn của đối phương ca ngợi. Theo đó, người gác đền của Chievo là Stefano Sorrentino chia sẻ: “Tôi đã chung màu áo với Dybala ở Palermo, và tôi không ngạc nhiêm bởi sự xuất sắc của cậu ấy. Tôi đã chơi cùng Dybala trong 2 năm rưỡi, và bạn có thể tưởng tượng bao nhiêu lần tôi bay hết bên này đến bên kia, chỉ để cản phá cú sút của cậu ấy. Tôi may mắn được làm đồng đội của Dybala, cậu ấy có mọi thứ để giành Quả bóng Vàng. Hy vọng trong tương lai, cậu ấy sẽ làm được điều đó và mời tôi tham dự bữa tiệc.”
 
Với phong độ xuất thần này, các Juvetini hy vọng số 10 mới của họ sẽ tiếp tục thể hiện đẳng cấp tại Champions League. Vào giữa tuần này, Juventus sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới SVĐ Camp Nou, đối đầu với Gã khổng lồ xứ Catalan. Ở mùa giải trước, Dybala và đồng đội đã hạ gục đội bóng của Messi 3-0 sau 2 lượt trận, vì vậy các CĐV của Juve mong rằng chân sút 23 tuổi sẽ có thêm một màn trình diễn xuất sắc nữa.

Dư âm Juventus 3-0 Barca: Sự lạc lõng của Messi trong đêm Dybala rực sáng
“Đây là ước mơ của tôi kể từ thời thơ ấu” – Tiền đạo Paulo Dybala đã mở đầu buổi phỏng vấn của mình như thế, trong ngày anh đánh bại người tiền bối Lionel...

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X