Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala bất ngờ trở mặt với MU

Thứ Bảy 25/05/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala khẳng định anh không có kế hoạch gia nhập Man United và muốn ở lại Juventus hè này.
Tuần trước, anh trai và cũng là người đại diện của Dybala khẳng định chắc nịch trong một buổi trả lời phỏng vấn rằng cầu thủ người Argentina muốn rời Juventus.

“Tôi không thể nói cậu ấy sẽ đến đâu. Nhưng khả năng cao là Paulo sẽ ra đi”, Gustavo Dybala cho biết. “Dĩ nhiên là cậu ấy không hạnh phúc ở đây”.

Paulo Dybala bất ngờ trở mặt với MU hình ảnh

Dybala bất ngờ trở mặt với MU


Nhưng mới đây, đích thân Paulo Dybala đã lên tiếng bác bỏ lời khẳng định của anh trai mình.

“Đấy là anh trai tôi nói theo suy nghĩ của anh ấy”, Dybala chia sẻ với tờ Sky Sport Italia trong sự kiện ở Adidas Store tại Milan.

“Paraciti (giám đốc thể thao của Juventus) biết tôi muốn làm gì vào năm tới. Đó là tiếp tục chơi bóng ở đây. Paraciti biết rằng tôi muốn tiếp tục khoác áo Juventus. Nhưng quyết định cuối cùng không phụ thuộc vào tôi.

Juventus phải đưa ra lựa chọn với HLV mới đến. Nhưng các CĐV đều biết rằng năm tới tôi vẫn muốn thi đấu ở đây.

Tôi có một sự tôn trọng lớn dành cho đội bóng và các CĐV. Và bởi vì điều này, tôi sẽ chỉ nói về Juventus chứ không nói tới các đội bóng khác. Bởi vì theo tôi điều đó là một sự thiếu tôn trọng lớn”.


Vị trí tiền đạo trái của Dybala bây giờ cũng không phải ưu tiên hàng đầu của Man United. Ở vai trò này, Quỷ đỏ đã có Sanchez, Martial hay cả Rashford có thể đảm nhiệm. Vấn đề lớn nhất với đội bóng thành Manchester vẫn là vị trí trung vệ và cầu thủ chạy cánh phải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X