Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘M.U không thể cản Messi, nhưng có thể đánh bại Barca’

Thứ Bảy 06/04/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke phát biểu trước trận M.U vs Barca. Cựu tiền đạo này thừa nhận Barca sở hữu Lionel Messi không thể ngăn cản song CLB cũ của mình vẫn có thể giành phần thắng chung cuộc.

Dwight Yorke thừa nhận Manchester United không thể ngăn chặn Lionel Messi. Tuy nhiên, cựu Quỷ đỏ tin rằng Barcelona vẫn có thể bị đánh bại nếu CLB của mình phát huy được sức mạnh tập thể.

M.U chuẩn bị bước vào tứ kết Champions League với Barcelona, một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Vào đêm thứ 4 tới, Messi cùng các đồng đội sẽ hành quân tới sân Old Trafford ở lượt đi. Được chơi lượt về tại Camp Nou được xem là một thuận lợi với Barca.

Dwight Yorke phát biểu trước trận MU vs Barca hình ảnh
Yorke tin rằng không dễ cản Messi, nhưng M.U có thể thắng Barca

Tuy nhiên, ở vòng 1/8, M.U mới gây ấn tượng mạnh khi giành vé đi tiếp dù thua 2-0 ở lượt đi. Dwight Yorke phát biểu trước trận M.U vs Barca khuyên CLB cũ của mình không tập trung quá nhiều vào việc kiềm tỏa Messi bởi đó là không thể.

“Tôi không nghĩ chúng tôi có thể ngăn chặn được Messi”, người từng cùng M.U giành cú ăn 3 mùa 1998/99 nói trên trang web chính thức của họ. “Tôi nghĩ rằng bạn cần phải tập trung vào trận đấu của mình. Tôi nghĩ chúng tôi phải chơi một cách hoàn hảo nhất để vượt qua Barcelona.”

“Chúng tôi biết rằng Messi được cho là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới trong thế hệ của chúng tôi. Khi bạn có tâm lý như vậy, luôn luôn khó khăn. Nhưng tôi cảm thấy nếu chúng tôi chơi trên tinh thần tập thể và phát huy hết tiềm năng của mình, ngay cả với sự vĩ đại của Messi, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể có lợi thế.”

“Chúng tôi phải chơi như một tập thể và hết khả năng. Đi kèm với đó, bạn cần một chút may mắn trong những trận đấu để hướng mọi chuyện theo hướng mình muốn. Nếu chúng tôi có thể làm điều đó, không lý gì M.U không thể vượt qua Barca sau 2 lượt trận.”

Yorke đã từng đối mặt với Barcelona ở Champions League khi còn chơi cho M.U. Trong mùa 1998/99 Quỷ đỏ giành cú ăn 3, cựu tuyển thủ Trinidad & Tobago từng cùng họ trải qua trận hòa 3-3 kịch tính tại Camp Nou, nơi anh ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X