Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax khóc suốt đêm sau trận thua thảm Tottenham

Thứ Sáu 24/05/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusan Tadic chia sẻ về trận Ajax thua Tottenham tại Champions League. Bị loại khỏi giải đấu bởi bàn thua phút chót, tiền vệ người Serbia không tránh khỏi cảm giác đau đớn.

Dusan Tadic cảm thấy rằng Ajax xứng đáng lọt vào trận chung kết Champions League thay vì kết cục bi thảm trước Tottenham.

Ajax thất bại trước Tottenham


Ở bán kết lượt đi Champions League mùa này, Ajax đã giành phần thắng 1-0 trước Tottenham Hotspur. Tái ngộ ở lượt về tại sân nhà, đội bóng Hà Lan tiếp tục dẫn tới 2-0 chỉ sau hiệp 1. Nhưng khi ai cũng nghĩ Ajax đã cầm chắc vé lọt vào chung kết, bất ngờ lớn đã xảy ra.

Dusan Tadic chia sẻ về trận Ajax thua Tottenham tại C1 hình ảnh
Ajax thua ngược Tottenham đầy đau đớn

Tottenham chơi như “lột xác” trong hiệp 2 để thắng lại 3-2 với cú hat-trick của Lucas Moura bao gồm bàn quyết định được thực hiện ở phút bù giờ cuối cùng. Qua đó, đội bóng Anh ghi tên mình vào chung kết Champions League bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận).

Tadic chia sẻ nỗi buồn


Vượt qua cú sốc bị loại khỏi Champions League, Ajax đã lần lượt giành cú đúp danh hiệu giải quốc nội. Mới đây, Dusan Tadic chia sẻ về trận Ajax thua Tottenham đầy nuối tiếc.

Dusan Tadic

Dusan Tadic chia sẻ về trận Ajax thua Tottenham tại Champions League


“Đây là một mùa giải tuyệt vời, chúng tôi ngày càng thể hiện sự khát khao”, Tadic nói với Ajax Life. “Ajax làm cho Champions League trở nên thú vị và chúng tôi xứng đáng chơi trận chung kết.”

“Bạn biết đấy, khi tôi thất vọng, tôi thích khóc. Khi trút hết cảm xúc, bạn cũng trút hết những thứ khác ra khỏi cơ thể của mình. Khi tôi về đến nhà, tôi bật bản nhạc buồn của Serbia và ngồi trên ghế. Sau đó tôi đi ngủ và nhớ rằng đã khóc rất nhiều trong đêm đó.”

Mùa 2018/19 này, Tadic là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tại Ajax. Sau 55 trận đấu trên tất cả các mặt trận, anh đóng góp 36 bàn thắng và 24 pha kiến tạo.

Đây cũng mới là mùa giải đầu tiên Tadic chơi cho Ajax sau khi chuyển đến từ Southampton với giá 13 triệu euro hè năm ngoái. Trước đó, anh từng trải qua 4 năm trong màu áo Southampton tại Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X