Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đường binh của Wenger: Phế Ox, dùng Rosicky!

Thứ Ba 18/02/2014 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa tỏa sáng ở FA Cup nhưng tiền vệ đang thi đấu lên chân Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng sẽ bị HLV Wenger gạt ra khỏi đội hình xuất phát trận gặp Bayern.

Gặp Bayern, HLV Wenger tính dùng Rosicky thay vì Oxlade-Chamberlain
Gặp Bayern, HLV Wenger tính dùng Rosicky thay vì Oxlade-Chamberlain

"Giáo sư" người Pháp dự định sẽ chọn "lão tướng" Tomas Rosicky cho dù tài năng trẻ Oxlade-Chamberlain đã thi đấu cực kỳ ấn tượng kể từ ngày trở lại sau chấn thương. Oxlade- Chamberlain là người mở tỉ số vào lưới Liverpool cuôí tuần trước. Màn trình diễn xuất sắc gần đây giúp anh có suất trong thành phần tuyển Anh đá giao hữu với Đan Mạch vào tháng tới.

Những sự lựa chọn trên hàng tiền vệ có thể là chìa khoá giúp Arsenal khắc chế Hùm xám. Flamini sẽ đảm nhiệm vai trò đánh chặn từ xa trong bối cảnh đội trưởng Arteta vắng mặt vì án treo giò. Wilshere cũng đá chính cùng với Santi Cazorla, sau khi tiền về người Tây Ban Nha ngồi ghế dự bị trận gặp Liverpool mới đây. Mesut Ozil sẽ được hoạt động tự do ngay phía sau chủ công Giroud.

Vị trí còn lại trên hàng tiền vệ Wenger muốn ưu tiên kinh nghiệm của Rosicky. Cựu binh người CH Czech đã nhiều năm chinh chiến tại Champions League nên tỏ ra hữu dụng hơn. Trận chiến ở Emirates năm ngoái, Bastian Schweinsteiger, Toni Kroos và Javi Martinez đã kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến giúp Bayern giành chiến thắng 3-1.

Nhưng với kết quả 2-0 ở lượt về (thua chung cuộc về luật bàn thắng sân khách), The Gunners có thể tự tin bước vào cuộc so tài với nhà ĐKVĐ châu Âu.

"Tôi biết Bayern mạnh hơn so với mùa giải trước. Tuy nhiên, chúng tôi cũng ở một tâm thế khác. Cách đây 12 tháng, Arsenal đụng Bayern sau khi để thua Blackburn ở FA Cup. Còn nay, hoàn cảnh tại giải quốc nội đã khá hơn rất nhiều" - HLV Wenger chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X