Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Được mời đến dự khán chung kết C1, "siêu thủ môn" Karius lên tiếng từ chối

Thứ Năm 30/05/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Karius không tham dự trận chung kết C1 và đã thông báo điều này với HLV Klopp.


Karius cổ vũ các đồng đội từ xa
 

Dù đang khoác áo Besiktas dưới dạng cho mượn, thủ môn Loris Karius vẫn có vé dự khán trận chung kết C1 tới đây, như bao cầu thủ cho mượn của Liverpool khác. Tuy nhiên, anh đã từ chối lời đề nghị này, tránh nguy cơ trở thành tâm điểm và gây xao nhãng tới các đồng đội cũ.
 
Còn nhớ trong trận chung kết Champions League năm ngoái, chính thủ thành người Đức đã phạm 2 sai lầm không thể tha thứ, khiến Liverpool gục ngã 1-3 trước Real Madrid. Đó cũng là lý do anh bị tống cổ sang Thổ Nhĩ Kỳ, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với Besiktas.

Karius cung muon Champions League

Karius không tham dự trận chung kết C1 dù được suất dự khán


Bởi vậy, anh không muốn gợi lại ký ức đau khổ với các cầu thủ Liverpool, và lựa chọn đi nghỉ hè ngay từ bây giờ. Phía CLB thành phố Cảng và HLV Jurgen Klopp cũng ủng hộ quyết định này, nhưng 2 bên vẫn giữ liên lạc trong suốt thời gian Karius chơi cho Besiktas.
 
Tại đây, Karius cũng trải qua thời điểm rất khó khăn, phong độ thất thường, bị CLB nợ lương và thậm chí còn bị các CĐV đe doạ. Dù vậy, anh cũng xác định tương lai của mình và cam kết ở lại Besiktas trong mùa giải tới.
 
Mặc dù không xuất hiện trên khán đài SVĐ Wanda Metropolitano, nhưng thủ thành sinh năm 1993 vẫn sẽ gửi lời chúc may mắn tới đồng đội cũ, và xem trận chung kết với tư cách một fan hâm mộ của Lữ đoàn đỏ.
Bạn gái thủ thành Karius bị fan cuồng Besiktas nhục mạ
Đang khoác áo Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn Loris Karius gặp rắc rối lớn khi bạn gái của anh bị “tấn công”.
Sao Liverpool: Để vô địch C1, chúng tôi cần phải tàn nhẫn
Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ trong trận chung kết Champions League sắp tới, tuy nhiên hậu vệ Robertson chia sẻ trước trận gặp Tottenham với sự thận trọng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X