Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Champions League, sao Real sắp trả giá bằng việc mất Euro

Chủ Nhật 29/05/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận chung kết Champions League, hậu vệ Dani Carvajal đã dính chấn thương nặng và có nguy cơ lỡ mất Euro 2016 cùng Tây Ban Nha.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Carvajal roi san trong nhung giot nuoc mat
Carvajal rời sân trong những giọt nước mắt

Ở trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico vừa qua, hậu vệ phải Dani Carvajal đã dính phải chấn thương cơ rất nặng và buộc phải rời sân ở phút thứ 52. Do vết đau khá nghiêm trọng, cầu thủ người Tây Ban Nha không thể tiếp tục thi đấu và bị buộc phải thay ra. Anh đã vô cùng buồn bã và không giấu nổi những giọt nước mắt khi phải rời sân.

Tuy nhiên, Carvajal có thể sẽ còn buồn hơn nếu như chấn thương này lấy đi cơ hội dự Euro 2016 của anh. Cựu hậu vệ của Leverkusen đã được HLV Del Bosque điền tên vào danh sách chính thức đến Pháp mùa hè này của ĐT Tây Ban Nha. Giờ đây, Carvajal sẽ phải chờ những chấn đoán kỹ hơn của các bác sỹ để biết thời gian hồi phục.

Kể từ khi trở lại Real Madrid, Carvajal đã có cho mình 2 chức vô địch Champions League chỉ trong vòng 3 năm với đội bóng anh trưởng thành. Đáng chú ý, cả hai lần lên ngôi đều là trước kình địch cùng thành phố là Atletico.

Trở lại với trận chung kết, sau khi Sergio Ramos mở tỷ số từ sớm, Atletico đã chơi rất nỗ lực để có bàn thắng gỡ hòa ở cuối hiệp 2. Hai đội sau đó bất phân thắng bại ở thời gian thi đấu hiệp phụ và buộc phải kéo nhau đến loạt luân lưu định mệnh. Tại đây, Juanfran là cầu thủ đá hỏng cuối cùng của Atletico trong khi Ronaldo lạnh lùng kết liễu đối thủ và đem về chức vô địch Châu Âu thứ 11 cho đội bóng hoàng gia.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X