Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đụng độ "thú dữ" Real Sociedad, MU phản ứng thế nào?

Thứ Hai 14/12/2020 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, hậu vệ Alex Telles đánh giá cao đội bóng của Tây Ban Nha nhưng tuyên bố Man đỏ sẽ đi tiếp.

Alex Telles tự tin vào khả năng đi tiếp của MU


MU đã không thể vượt qua vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ xếp thứ 3 ở bảng H sau PSG và RB Leipzig. Với việc chỉ xếp thứ 3, Quỷ đỏ xuống chơi ở Europa League. Đội bóng nước Anh cũng đã biết đối thủ của mình ở vòng 1/16.
 
MU vs Real Sociedad Hậu vệ Alex Telles nói gì hình ảnh

MU vs Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League 2020/21


Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ đụng độ Real Sociedad. Adnan Januzaj sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với MU, bởi đối thủ của họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng của TBN đã thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải.

MU vs Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, hậu vệ Alex Telles đánh giá cao đội bóng của Tây Ban Nha nhưng tuyên bố Man đỏ sẽ đi tiếp. Anh nói:

"Rõ ràng chúng tôi không muốn bốc phải lá thăm mang tên Real Sociedad, họ là một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất ở Europa League mùa giải năm nay. Họ đã duy trì phong độ tốt từ đầu mùa giải, chắc chắn chúng tôi sẽ có những trận đấu không hề dễ dàng".

"Tuy nhiên, để vô địch bạn phải đánh bại mọi đối thủ. Real Sociedad khó chơi, nhưng không phải không thể đánh bại. Nếu chúng tôi chơi đúng với khả năng, chúng tôi có thể đánh bại họ".

Trận lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21 sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 2 năm 2021, với các trận lượt về diễn ra vào ngày 25 tháng 3.
4 đội bóng quyết tâm gây sốc ở C1 2020/21
Sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21, những Atalanta, Sevilla, Dortmund hay Monchengladbach đã nhận định về các đối thủ của mình.
Chỉ phải gặp Lazio, ĐKVĐ Bayern Munich phản ứng thế nào?
Lazio vs Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng BLĐ đội bóng nước Đức vẫn tỏ ra thận trọng.
Haaland: “Tôi bị mê mẩn bởi Ronaldo và Ibrahimovic!”
Erling Haaland thừa nhận đã mê mẩn trước những màn trình diễn của Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic khi còn nhỏ đồng thời bày tỏ mong muốn được tiếp bước...
Pogba ra đi là điều tốt nhất với MU
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng việc Pogba ra đi vào tháng Một sẽ là điều tốt nhất với MU khi cầu thủ này luôn đem lại sự bất ổn ở Old Trafford.
MU nhận tin kém vui: Coman không phải để bán
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định rằng cầu thủ chạy cánh được cho là nằm trong tầm ngắm Manchester United, Kingsley...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X