Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đụng độ nảy lửa giữa cảnh sát và CĐV ở trận Lyon vs West Ham

Thứ Sáu 15/04/2022 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát chống bạo động đã phải vào cuộc để ngăn chặn những hành động quá khích của CĐV Lyon, họ đã không giữ được bình tĩnh khi đội nhà thua 0-3 trước West Ham.
Lyon đã gây thất vọng khi để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước West Ham ở lượt về tứ kết Europa League 2021/22, với kết quả này họ đã chính thức nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận.
 
Đụng độ nảy lửa giữa cảnh sát và CĐV ở trận Lyon vs West Ham

CĐV Lyon ném chai nước về phía Rice

Sau trận hòa 1-1 trên đất Anh, CĐV Lyon đã kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng của mình. Tuy nhiên, thứ họ nhận lại là một thất bại cách biệt của đội nhà trước đại diện của nước Anh. Cũng dễ hiểu khi NHM Lyon tỏ ra tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ.

Trong thời gian diễn ra trận đấu họ liên tục ném đồ vật từ trên khán đài xuống sân, Declan Rice của West Ham thậm chí bị một CĐV chủ nhà ném một chai nước bằng nhựa vào đầu. Sau khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu, ở nhiều nơi trên khán đài, CĐV Lyon phá rào đòi xuống sân ăn thua đủ với các cầu thủ của đội chủ nhà.

Các thành viên của UEFA và cầu thủ cũng như ban huấn luyện của hai đội nhanh chóng vào đường hầm, qua đó đảm bảo an toàn. Các CĐV Lyon quá khích đến nỗi cảnh sát chống bạo động đã phải vào cuộc. Họ thậm chí dùng tới bình xịt hơi cay để ngăn chặn những kẻ gây rối.
 
Đụng độ nảy lửa giữa cảnh sát và CĐV ở trận Lyon vs West Ham

Cảnh sát phải dùng bình xịt hơi cay để ngăn chặn các CĐV quá khích

Một cuộc đụng độ nảy lửa giữa cảnh sát và CĐV trên khán đài đã nổ ra. Dưới sân, pháo sáng xuất hiện ở sau khung thành tạo ra khung cảnh hỗn loạn. Dù sao thì Lyon cũng đã dừng bước, trong khi đó West Ham vào bán kết gặp Frankfurt.
David Moyes hả hê khi Barca bị loạiDavid Moyes hả hê khi Barca bị loại
HLV David Moyes tỏ ra vui mừng khi West Ham của ông chỉ phải gặp Frankfurt ở bán kết Europa League 2021/22 thay vì Barca.
Xác định 2 cặp bán kết Europa League mùa nàyXác định 2 cặp bán kết Europa League mùa này
Eintracht Frankfurt, West Ham, RB Leipzig và Rangers là 4 đại diện góp mặt ở vòng bán kết Europa League mùa giải năm nay.
Video tổng hợp: Lyon vs West Ham lượt về tứ kết Europa League 2022Video tổng hợp: Lyon vs West Ham lượt về tứ kết Europa League 2022
Video cúp C2 Lyon vs West Ham rạng sáng nay 15/4, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Lyon vs West Ham hôm nay
Nhận định Lyon vs West Ham (02h00 ngày 15/4): Kịch hay còn ở phía trướcNhận định Lyon vs West Ham (02h00 ngày 15/4): Kịch hay còn ở phía trước
Trận hòa 1-1 trên đất Anh khiến trận lượt về tứ kết Europa League giữa Lyon và West Ham trở nên rất hấp dẫn, cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả hai đội.
Cầu thủ West Ham vỡ mũi 2 lần chỉ trong vòng 4 ngàyCầu thủ West Ham vỡ mũi 2 lần chỉ trong vòng 4 ngày
Hậu vệ Craig Dawson của West Ham bị gãy mũi lần thứ hai chỉ trong vòng 4 ngày sau khi va chạm với ngôi sao của Brentford - Yoane Wissa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X