Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Lan nói gì về tương lai sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2020?

Chủ Nhật 20/06/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Hà Lan, Denzel Dumfries đã trả lời về những tin đồn chuyển nhượng xung quanh mình sau khi thi đấu ấn tượng tại Euro 2020.

Tới thời điểm này của Euro 2020, Denzel Dumfries là một trong những người chơi hay nhất. Ở trận ra quân của Hà Lan, hậu vệ phải này là người ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 3-2 trước Ukraine.

Dumfries có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho ĐT Hà Lan ở Euro 2020
Dumfries chơi nổi bật tại Euro 2020 trong màu áo Hà Lan

Tới khi “Cơn lốc da cam” đánh bại Áo với tỷ số 2-0, Dumfries cũng là tác giả 1 bàn thắng. Hà Lan đã lọt vào vòng 1/8 của Euro 2020 sau 2 chiến thắng liên tiếp ở bảng C. Dumfries cho hay anh không bị phân tâm bởi những suy đoán về tương lai tại PSV dù được các CLB tên tuổi để ý.

Cầu thủ 25 tuổi nói trong một cuộc họp báo trước thềm trận với Bắc Macedonia khi được hỏi liệu màn trình diễn xuất sắc tại Hà Lan có thể giúp anh kiếm được một bản hợp đồng kếch xù trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hay không: “Tôi chỉ biết tập trung chơi các trận đấu như thường lệ.”

“Tôi không lo lắng gì cả. Tôi tập trung hoàn toàn vào Euro 2020. Tôi và các đồng đội còn rất nhiều điều phải hoàn thiện. Tôi muốn trưởng thành hơn trong những tình huống chọn vị trí, trong các đường chuyền để đưa ra lựa chọn phù hợp và cải thiện thành tích của mình.”

Dumfries
Cầu thủ 25 tuổi tập trung vào ĐTQG

Bayern Munich và Inter được xem là hai ông lớn lên kế hoạch chiêu mộ Dumfries. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với PSV còn thời hạn 2 năm nữa mới đáo hạn và có điều khoản phá vỡ trị giá 15 triệu euro (13 triệu bảng).

Từ trước khi dự Euro 2020, Dumfries đã thừa nhận có thể rời PSG. Anh đã có thể tới một CLB khác nếu đại dịch Covid-19 không bùng phát. Dumfries cũng thừa nhận rằng Premier League có sức hấp dẫn lớn với mình:

“Những điều mới lạ chờ đợi ở phía xa chân trời. Một cuộc chuyển nhượng đã không xảy ra do đại dịch và tôi rất hạnh phúc ở PSV. Nhưng tôi cảm thấy cả trên khía cạnh một cầu thủ và một người trưởng thành, tôi đã sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo ở nước ngoài.”

“Premier League và Bundesliga là những giải đấu phù hợp với tôi. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng tôi khẳng định mình đã sẵn sàng để bước tiếp.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X