Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức vs Bắc Ireland (1h45 12/10): Nhà vua thị uy sức mạnh

Thứ Ba 11/10/2016 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai chiến thắng đều như vắt chanh với cùng tỷ số 3-0 trước CH Séc và Na Uy đã chứng minh rằng thầy trò HLV Joachim Loew vẫn đang có sức mạnh hủy diệt. Vì thế không có lý do gì Die Mannschaft lại từ chối 3 điểm trong trận Đức vs Bắc Ireland vào đêm nay.

Sau Euro 2016, rất nhiều người nghi ngờ sức mạnh của ĐT Đức. Người ta lo ngại rằng “Cỗ xe tăng” sẽ sớm suy tàn đế chế giống như TBN trước đó. Việc không thể lên ngôi trên đất Pháp đương nhiên là thất bại với thầy trò HLV Joachim Loew. Thế nhưng vẫn là quá sớm để nói về sự xuống dốc của bóng đá Đức. Thậm chí Die Mannschaft có đủ cơ sở để tạo nên những đế chế thống trị trong nhiều năm nữa. Bởi đơn giản, họ đang sở hữu những cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng. Nhà ĐKVĐ thế giới dư thừa nhân tài đến mức “tre chưa già, nhưng măng đã mọc”. Có thể kể đến 2 ví dụ là Klose và Lahm, những huyền thoại của bóng đá Đức, họ giải nghệ chưa lâu nhưng chẳng mấy ai thấy nhớ cả bởi cầu thủ thay thế thậm chí còn xuất sắc hơn.

Ngoài lực lượng đồng đều, đáng mơ ước thì lối chơi của ĐT Đức vào thời điểm này cũng là hiện đại hơn cả. Muốn kiểm soát bóng họ có đủ khả năng đá Tiki-Taka, muốn đá nhanh họ rất nhuần nhuyễn với pressing. Joachim Loew đã cất công xây dựng lối chơi cho Die Mannschaft trong nhiều năm qua và giờ đang là lúc hái quả. Với những hảo thủ như Ozil, Kroos, Muller, Draxler, Khedira, Goetze, Reus, Hummels, Neuer… thì “Cỗ xe tăng” chẳng khó để cuốn phăng mọi vật cản trên đường đi của mình.

Duc vs Bac Ireland (1h45 1210) Nha vua thi uy suc manh hinh anh goc 2
Đức - Bắc Ireland

Ở 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Đức đã cho thấy sức mạnh thật sự của mình. Họ thi đấu tương đối nhàn nhã và đều có những chiến thắng như toan tính của Loew. Tại trận đấu cách đây 3 ngày, cựu thuyền trưởng Stuttgart không tung ra sân một tiền đạo thực thụ nào nhưng người ta lại cảm nhận được sức công phá khủng khiếp trong cách chơi “số 9 ảo”. Goetze đá cao nhất nhưng không phải người dứt điểm cuối cùng mà như thường lệ vẫn là “kẻ cắp không gian” Thomas Muller. Vẫn là những pha đệm lòng đơn giản nhưng vấn đề là cầu thủ của Bayern luôn có mặt tại những nơi mà người ta cần anh nhất.

Đức 3-0 Czech: Hai trận đấu, một kịch bản
(Bongda24h.vn) - Hai trận đầu tiên của nhà ĐKVĐ trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 kết thúc rất giống nhau khi họ đều giành chiến thắng 3-0 và trận nào,...

Cách chơi hiện nay của ĐT Đức thật sự biến ảo và khó lường. Goezte, Muller, Draxler, Ozil hoán đổi vị trí cho nhau liên tục. Họ vừa có khả năng làm bóng và lại vừa có thể trực tiếp ghi bàn. Khedira và Toni Kroos thì mỗi người một vẻ. Tiền vệ thuộc biên chế Juventus luôn rất năng nổ lao vào vòng cấm đối phương còn Kroos thì lại có đặc sản sút xa rất lợi hại. Chưa hết, Die Mannschaft còn đáng sợ ở chỗ những hậu vệ biên như Hector và nhất là Kimmich có khả năng tham gia vào lối chơi rất tốt. Ngoài việc dâng lên tấn công đều đặn, các cầu thủ chạy cánh của ĐT Đức có đủ khả năng chơi sáng tạo như những tiền vệ. Hay cặp trung vệ Hummels, Boateng và thậm chí là cả thủ môn Neuer đều có khả năng phát động tấn công hoặc phản công rất tốt.

Duc vs Bac Ireland (1h45 1210) Nha vua thi uy suc manh hinh anh
ĐT Đức đang có thể hệ cầu thủ cực kỳ đồng đều và tài năng

Đối thủ của ĐT Đức hôm nay là Bắc Ireland là đội bóng thuộc nhóm đang lên của bóng đá châu Âu. Thực tế thầy trò HLV O’Neill đã dự Euro 2016 và chạm trán chính “Cỗ xe tăng”. Hôm đó, Die Mannschaft đã rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 bằng pha lập công của Mario Gomez. Tại vòng loại World Cup 2018 đang diễn ra, đội bóng thuộc Liên hiệp Anh cũng gây ấn tượng mạnh với trận hòa CH Séc và nhất là chiến thắng 4-0 mới đây trước San Marino. Thậm chí họ sẽ giành được ngôi đầu bảng tử chính tay ĐT Đức nếu giành chiến thắng vào đêm nay.

Lý thuyết thì Bắc Ireland là đối thủ khó chơi nhưng có lẽ thầy trò HLV Michael O’Neill chỉ đủ khả năng cạnh tranh vị trí nhì bảng với CH Séc mà thôi. Trên thực tế vị trí số 1 trong bảng là của ĐT Đức. Hôm nay sẽ là lúc mà Kroos và các đồng đội sẽ thể hiện sự vượt trội của mình với đối thủ cũng như với phần còn lại của bảng đấu. Một chiến thắng cách biệt sẽ giúp thầy trò HLV Joachim Loew củng cố vững chắc ngôi đầu bảng C sau lượt đấu này.

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Duc vs Bac Ireland
 

Dự đoán: 3-0


Trần Đức

Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X