Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức thua Tây Ban Nha 0-6, Schweinsteiger phản ứng thế nào?

Thứ Tư 18/11/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ ĐT Đức, Bastian Schweinsteiger đã gửi lời khuyên đến HLV Joachim Low sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha.

Schweinsteiger muốn Joachim Low gọi lại 2 cầu thủ


Đức bước vào trận đấu với Tây Ban Nha ở lượt trận cuối bảng A4 UEFA Nations League 2020/21 với mục tiêu giành 1 điểm là vào bán kết, song thầy trò Joachim Low đã có một trận đấu tệ hại. Họ không dứt điểm trúng đích một lần nào trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, đội khách phải nhận thất bại với tỷ số 0-6.
 
Bastian Schweinsteiger gửi lời khuyên đến HLV Joachim Low  hình ảnh

Đức thua Tây Ban Nha 0-6


Đây là một trong những thất bại đậm nhất trong lịch sử bóng đá Đức, bên cạnh những trận thua 1-5 trước Anh năm 2001, 3-8 trước Hungary tại World Cup 1954 hay 0-6 trước Áo vào năm 1931. Lần cuối cùng Đức để thủng lưới 6 bàn trong một trận đấu là tại World Cup 1958, trong trận play-off tranh hạng ba với Pháp. 

Với thất bại này, Đức chính thức nhường tấm vé vào bán kết cho Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ ĐT Đức, Bastian Schweinsteiger đã gửi lời khuyên đến HLV Joachim Low sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha. Anh nói với ARD: 

"Bạn có thể thua Tây Ban Nha, nhưng không phải với tỷ số 0-6. Điều khiến tôi bận tâm là Đức gần như không có dấu hiệu đáp trả khi bị dẫn bàn, họ không giống như một đội bóng. Tây Ban Nha đã vượt trội so với chúng tôi về mọi mặt".

"Đội bóng cần phải tạo ra những sự thay đổi. Tôi nghĩ rằng Low cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình. Gọi trở lại Jerome Boateng và Thomas Muller có thể là một giải pháp. Họ đều là những cầu thủ hàng đầu, họ sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng, đặc biệt ở những trận đấu lớn".

Chứng kiến hàng thủ Đức gây thất vọng, Mesut Ozil cũng khuyên ông Joachim Low nên gọi trở lại trung vệ Jerome Boateng.

Sự vội vã của Joachim Low khiến đội tuyển Đức loay hoay
Một thất bại thảm hại của đội tuyển Đức, một kết quả không ai ngờ tới. Thua 6 bàn không gỡ là điều gì đó rất đáng thất vọng với một đội bóng lớn như Đức. Nhưng...
Xé lưới hủy diệt ĐT Đức, Morata lên tiếng cà khịa anh hùng bàn phím
Sau khi cùng Tây Ban Nha hủy diệt Đức 6-0, Morata đã có những lời tuyên bố đanh thép gửi tới các anti fan.
Mesut Ozil lên tiếng sau thất bại khó tin của ĐT Đức
Ngay sau thất bại 0-6 của ĐT Đức trước Tây Ban Nha, tiền vệ Mesut Ozil đã gửi một thông điệp ngắn gọn dành cho HLV Joachim Low.
ĐIỂM TIN SÁNG 18/11: Ronaldo 2.0 giúp BĐN ngược dòng ngoạn mục; TBN nhấn chìm cỗ xe tăng Đức
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X