Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức sụp đổ trước Hà Lan, Joachim Low thất vọng toàn tập

Thứ Bảy 07/09/2019 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low đã chỉ trích các học trò khi không tuân theo chiến thuật của ông trong trận thua thất vọng trước Hà Lan ở vòng loại Euro 2020 đêm qua.
Bàn thắng muộn của Donyell Malen và Wijnaldum đã giúp Hà Lan có được chiến thắng 4-2 chung cuộc tại sân Volksparkstadion của Hamburg. Nhờ đó, đoàn quân của HLV Koeman đã trả thù thành công món nợ thua 2-3 trước Đức hồi tháng 3.

Chiến thắng này giúp Hà Lan có thêm hy vọng vượt qua vòng loại để tham dự Euro năm sau. “Cơn lốc màu da cam” đã có được 6 điểm sau 3 lượt trận, kém đức Đức 3 điểm và Bắc Ireland 6 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Đức sụp đổ trước Hà Lan, HLV Joachim Low thất vọng toàn tập hình ảnh

Đức sụp đổ trước Hà Lan, Joachim Low thất vọng toàn tập


Vào tuần sau, Đức sẽ có chuyến hành quân đến sân của Bắc Ireland để phân định ngôi đầu bảng. Và HLV Joachim Low hy vọng các học trò sẽ cải thiện được màn trình diễn ở trận đấu tới.

“Tôi thấy rất thất vọng. Chúng tôi đã chơi dưới sức ở trận đấu này. Kể cả khi dẫn trước 1-0, chúng tôi cũng không tạo ra cảm giác rằng mình đang kiểm soát trận đấu. Chúng tôi mất bóng quá nhiều.

Kế hoạch của chúng tôi là kiểm soát trận đấu. Trong hiệp một, chúng tôi phải chạy theo họ quá nhiều. Hà Lan quá mạnh mẽ và chúng tôi không thể chơi thoải mái. Khi Hà Lan áp sát tầm cao, chúng tôi phải chơi bóng dài nhiều hơn. Đó không phải kế hoạch của chúng tôi”.


Đội tuyển Đức chỉ kiểm soát bóng 39.2% trước giờ nghỉ. Dù đã nâng mức kiểm soát lên 59.5% trong hiệp hai nhưng họ lại gục ngã khi Hà Lan phản công.

“Chúng tôi không chơi tốt trong hiệp một và kiểm soát bóng rất ít. Việc kiểm soát bóng ít khiến chúng tôi không thể thực hiện kế hoạch mà mình đặt ra từ đầu. Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt. Chúng tôi phải học hỏi từ nó và làm mọi thứ tốt hơn trong trận đấu với Bắc Ireland. Chúng tôi thật sự muốn thắng trận đấu hôm nay nhưng chơi quá tệ”.

Video tổng hợp trận đấu Đức 2-4 Hà Lan (Vòng loại Euro 2020):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X