Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức mất 2 trụ cột trước trận gặp Nga

Thứ Năm 15/11/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus và Toni Kroos vắng mặt ở trận Đức vs Nga, nếu như Reus dính chấn thương nhẹ thì ngôi sao của Real Madrid không đủ thể lực để ra sân thi đấu.

Reus và Kroos vắng mặt ở trận gặp Nga


Vào đêm nay, Đức sẽ có trận đấu với Nga trên sân nhà trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Cỗ xe tăng đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, họ chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất. Thầy trò Joachim Low mới có 1 điểm sau 3 trận ở bảng 1 nhóm A UEFA Nations League, họ đang đứng trước khả năng phải xuống hạng.
Marco Reus và Toni Kroos vắng mặt ở trận Đức vs Nga hình ảnh

Marco Reus và Toni Kroos không ra sân ở trận gặp Nga


Vào đêm thứ 2 tuần tới, Đức sẽ có trận đấu với Hà Lan trong khuôn khổ giải UEFA Nations League, bởi vậy họ cần có một chiến thắng trước Nga vào đêm nay để có bước chạy đà tốt nhất. Trước trận giao hữu với đội chủ nhà của World Cup 2018, Đức nhận một vài tin buồn về mặt lực lượng.

Cụ thể, Marco Reus và Toni Kroos sẽ không thể ra sân trong trận Đức vs Nga. HLV Joachim Low đã lên tiếng xác nhận: “Marco Reus không thể tập luyện vào thời điểm này, anh ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu với Nga. Kroos cũng không thể ra sân thi đấu, cậu ấy cần nghỉ ngơi một vài ngày”.

Việc không có Marco Reus và Toni Kroos là những tổn thất rất lớn với Đức bởi bộ đôi này đang chơi khá tốt. Reus đang tỏa sáng trong màu áo Dortmund, anh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Bayern. Trong khi đó Kroos luôn là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Real Madrid và ĐT Đức.
HLV Joachim Low

HLV Joachim Low nói về trận đấu với Nga


HLV Low cũng khẳng định ông không quá quan tâm đến kết quả trận đấu với Nga: “Những trận giao hữu yếu tố thử nghiệm được đặt lên hàng đầu, bởi vậy tôi quan tâm đến việc các cầu thủ thi đấu thế nào hơn là kết quả”.

“Nga tất nhiên không dễ bị đánh bại, họ đã chơi rất tốt từ World Cup 2018 đến nay, chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Mục tiêu của Đức là chuẩn bị lực lượng và tìm ra một hệ thống tốt nhất để phục vụ cho vòng loại Euro 2020”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X